Thương hiệu việt - Nỗi đau do lựa chọn

QTVKN

Level 5
THƯƠNG HIỆU VIỆT cần những gì? cần quá nhiều. tại sao đến giờ tôi dám đề cập đến Thương hiệu Việt, vì ít nhất trong vòng 3 năm trở lại đây Cty Chúng tôi đang là Số 1 Duy hất trong ngành khăn ướt tại Việt Nam, dù là 1 ngành rất nhỏ nhưng đâu đó vẫn là 1 thành tựu khó chối cãi. tham vọng của Cty Chúng tôi cũng không dừng lại ở khăn ướt.

slide-jpg.3105

Đương nhiên, sự "tử tế" cũng không bao giờ bó hẹp trong một thứ.

1. TIỀN

Cần rất nhiều, quá nhiều Tiền. Đem tiền ra đọ với những ông lớn quốc tế quả thật là vô vọng. Hầu như tất cả nguồn lực về tài chính chúng tôi đang đem đầu tư ngược lại vào sản xuất, mở rộng sản xuất và lớn nhất là đầu tư vào thị trường, hệ thống nhân sự. Cty Chúng tôi đang không có 1 hệ thống nhân sự và bán hàng khủng khiếp nhưng có những thứ "duy nhất" được tạo lên bởi sự cực đoan cùng cực. Cty Chúng tôi cũng đã có thêm 1 phân xưởng nhựa, 1 nhà máy mỹ phẩm đạt chuẩn GMP - nơi những thành viên mới sắp được chào đời. nhưng sức mạnh nội tại của chúng tôi vẫn không đủ Tiền. Và những lúc như này, chúng tôi cũng chịu hấp lực rất lớn của vốn, của đầu tư. Tôi không biết các thương hiệu khác khi gọi vốn, khi M&A là gì nhưng thèm khát mở rộng chắc đâu đó sẽ có.

Bán hay không, phát triển như kế hoạch hay sẽ vĩnh viễn biến mất luôn là câu hỏi trong nhiều năm trở lại. Hơn ai hết BGĐ chúng tôi không bao giờ muốn phải đối mặt với hoặc BÁN hoặc CHẾT.

2. NHÂN SỰ

Ngày tôi đặt chân vào đây, mã nhân viên đang đánh số từ 0xx...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
40,425
Bài viết
44,292
Thành viên
91,502
Thành viên mới
Thinh Ho

Thành viên trực tuyến

Top