Thương hiệu cá nhân là con dao hai lưỡi

QTVKN

Level 6
Thương hiệu cá nhân cũng có nhiều mục đích, nhiều tính cách, trong điện ảnh gọi là nhiều cách nhập vai.

Mỗi một mục tiêu khác nhau, giai đoạn khác nhau có thể phải nhập vai một cách khác nhau đạt hoặc có những người tự bên trong đã phù hợp hay tự thay đổi tính cách, hình ảnh qua từng thời kỳ nên chỉ cần thể hiện chính mình là đủ.

Thế nhưng tại sao thương hiệu cá nhân lại là con dao hai lưỡi?

Khi bạn kinh doanh, giao tiếp với đám đông, xuất hiện nhiều và luôn tỏ ra nổi bật trong một cộng đồng thì lập tức mọi tốt xấu, sai ý, trái chiều cũng liên tục có cơ hội để những người không vừa ý đổ ập hết nóng giận, khó chịu, hận thù lên đầu bạn.

Khi bạn tốt không sao, hở ra có vấn đề là lập tức dính phốt, bị người ta mang từ cái ảnh chụp facebook, avatar cho tới cái tên hay kể cả câu mà bạn hay nói ra để chế diễu, đâm chém như một thứ cần phải tẩy chay khỏi cộng đồng.

Không chỉ toàn cộng đồng mà đôi khi một nhóm nhỏ nào đó cũng có ý muốn đâm chém, trả thù, gato hay dìm bạn xuống bất kể lúc nào bạn trái ý họ, hay bất kể là họ tốt hay xấu, bạn đúng hay sai.

Kiểu như họ kinh doanh chộp giật, bạn lỡ động tới miếng cơm manh áo của họ thì dù bạn có nói đúng tới bao nhiêu cũng sẽ có một nhóm người dí thẳng tên tuổi và khuôn mặt của bạn xuống chân mà di.

Thế nên thương hiệu cá nhân thực sự chỉ phù hợp với nghệ sỹ, đào tạo, diễn giả, chuyên gia, nghệ thuật, và giai đoạn đầu của kinh doanh, khởi nghiệp, lập nghiệp.

Với một số mảng càng ngày càng cần phải ẩn bớt nhân hiệu đi để thương...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,197
Bài viết
48,203
Thành viên
91,862
Thành viên mới
phu789
Top