Thực hiện hiệu quả khảo sát trực tuyến

Hana

Level 3
Hiện nay, với sự hỗ trợ của nhiều phần mềm khảo sát trực tuyến, các doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện các cuộc khảo sát ý kiến khách hàng, đánh giá sự thỏa mãn của họ đối với các sản phẩm dịch vụ hiện hữu hay sự quan tâm của họ đối với các sản phẩm mới.

khao-sat-truc-tuyen-jpg.574

Tuy nhiên, để khai thác công cụ này hiệu quả, doanh nghiệp cần lưu ý một số vấn đề sau.

1. Xác định mục tiêu của cuộc khảo sát

Các phần mềm khảo sát trực tuyến tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp thực hiện nhiều cuộc khảo sát khác nhau. Nhưng điều đó không có nghĩa là doanh nghiệp cần phải thực hiện tất cả các cuộc khảo sát này cùng một lúc. Thay vào đó, doanh nghiệp nên xác định cần những thông tin gì từ việc khảo sát và kế hoạch khai thác, sử dụng những thông tin này ra sao. Tùy theo mục tiêu của việc khảo sát mà doanh nghiệp cần phải thu thập các thông tin, dữ liệu khác nhau.

Chẳng hạn, những thông tin cần thu thập trước khi mở ra một trang web mới sẽ khác với những thông tin cần cho việc đưa thêm một tính năng mới vào một trang web hiện hữu.

2. Xác định đối tượng khách hàng

Hầu hết các phần mềm khảo sát trực tuyến sẽ cho phép doanh nghiệp gửi thư điện tử đến khách hàng theo nhóm. Làm thế nào để xác định những khách hàng phù hợp cho danh sách gửi thư?

Trước tiên, doanh nghiệp cần chọn một nhóm đối tượng khách hàng cụ thể mà mình muốn khảo sát, chẳng hạn: khách hàng hiện tại, khách hàng triển vọng, những danh sách khách hàng có cơ hội mua hàng cao...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,290
Bài viết
48,307
Thành viên
91,871
Thành viên mới
Sofa Đình Tuyến

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top