Thuật toán Google Freshness: Mọi thứ bạn cần biết

Freshness của Google hay còn gọi là bản cập nhật “fresher results” là một sự thay đổi đáng kể về thứ hạng dựa trên bản cập nhật Caffeine được đưa ra vào tháng 6 năm 2010.

slide-jpg.3380

Khi Google công bố thay đổi thuật toán vào ngày 3 tháng 11 năm 2011, nó đã tác động đến ~ 35% tổng số tìm kiếm (6-10% kết quả tìm kiếm) tập trung vào việc cung cấp cho người dùng kết quả tìm kiếm mới mẻ hơn. Nó cũng đã gây sự chú ý cho ngành công nghiệp SEO và những nhà marketing content.

Cái tên đó bắt nguồn từ đâu?

Cái tên freshness hay còn gọi là "fresher results” được lấy trực tiếp từ blog Google Inside Search.

thuat-toan-google-freshness-moi-thu-ban-can-biet-jpg.3381

Tại sao lại ra mắt bản cập nhật Freshness?

Bản cập nhật thúc đẩy Google hành động để phục vụ nhu cầu đang phát triển hiện nay. Khi bạn kết hợp dữ liệu này và phát triển nội dung với truy vấn mới và duy nhất mà Google xử lý, bạn sẽ bắt đầu thiết lập để xác định, xử lý, sắp xếp nội dung mới trong chỉ mục tìm kiếm của Google...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
40,856
Bài viết
44,743
Thành viên
91,554
Thành viên mới
yogaumi
Top