Thuật ngữ local backlink và cách để tìm chúng?

Người khởi tạo waytomarketing
waytomarketing
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 893
(WayToMarketing) - Backlinks đóng một vai trò lớn trong việc xếp hạng một trang web, cho dù đó là một dịch vụ địa phương hay một doanh nghiệp brick-and-mortar (là một công ty hoạt động trong một cửa tiệm thực sự, thường thấy tại các trung tâm thương mại, nơi khách hàng có thể đến xem hàng hóa và tiếp xúc với nhân viên bán hàng). Nhưng làm thế nào bạn tìm thấy các liên kết cho các loại hình kinh doanh này? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra cách để bắt đầu chiến dịch xây dựng liên kết địa phương của bạn.

slide-jpg.3027

Local Backlink là gì?

Trước kia khi chúng ta nghĩ về xây dựng liên kết là chúng ta muốn có các domain authority cao để liên kết lại với các trang web của chúng ta và chúng ta muốn càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, cách suy nghĩ đó không phải lúc nào cũng liên quan đến một trang web brick-and-mortar và một trang web kinh doanh nhỏ.

Nếu bạn được giao nhiệm vụ xây dựng liên kết cho một cửa hàng brick-and-mortar, điều quan trọng là bạn cần phải hiểu những gì bạn đang tìm kiếm khi xây dựng các liên kết đó.

Local backlink được thực hiện với ý định để xây dựng sự phù hợp cho một trang web địa phương.

Các chuyên gia SEO địa phương chỉnh sửa thông tin N.A.P (Tên, địa chỉ, số điện thoại), xây dựng một danh sách các trích dẫn, tạo ra nội dung địa phương hóa và xây dựng liên kết.

Tất cả các nhiệm vụ này đều được thực hiện để phục vụ cho mục đích thiết lập sự hiện diện trong SERPs với các thuật ngữ địa phương trong gói địa phương với Google My Business và kết quả tìm kiếm tự nhiên với các từ khóa được nhắm mục tiêu theo vị trí địa lý. Do vậy, một backlink địa phương phải phục vụ các tiêu chí sau:

- Liên kết lại trang web của bạn
- Cung cấp cơ hội để nói chuyện với khán giả địa phương của bạn.

Tôi đã đề cập đến quy trình truyền thống vì tôi nghĩ điều này rất quan trọng cần lưu ý. Những người ảnh hưởng đến thị trường địa phương không nắm trong tay một trang web authority cao.Tuy nhiên, vì chúng có ảnh hưởng trong thị trường nhỏ của bạn, việc nhận được một liên kết từ chúng có thể có giá trị hơn so với Forbes, Huffington Post hoặc The New York Times.

Sẽ là tuyệt vời để có được các liên kết này nhưng chúng ta phải hiểu được những hạn chế mà các chủ doanh nghiệp nhỏ đang giải quyết chẳng hạn như thiếu ngân sách để tạo ra nội dung mà các nhà xuất bản lớn đang tìm kiếm.

Thật tuyệt vời khi tiếp cận các ngôi sao nhưng chúng ta cần phải hiểu được các thông số mà chúng ta đang làm việc. Một doanh nghiệp địa phương sẽ chỉ kinh doanh trong phạm vi địa phương, do vậy nếu bạn kinh doanh ở San Francisco và nhận được lưu lượng truy cập từ New York thì điều đó là vô ích.

Bắt đầu với các trích dẫn

Xây dựng trích dẫn, tìm các thư mục chung và sửa thông tin bạn đang có sẽ giúp bạn bắt đầu.

Các trích dẫn là tuyệt vời bởi chúng cung cấp khả năng đặt thông tin NAP của bạn ở đâu đó và cho phép bạn đặt một liên kết trên một số trang web không phải là spam và thậm chí có thể được nhìn thấy bởi một vài tìm kiếm ngẫu nhiên nếu truy vấp là đủ thấp. Ý tưởng đằng sau quá trình này chỉ là có được thói quen để tên doanh nghiệp của bạn xuất hiện trong nhiều nguồn càng tốt.

Các dịch vụ cho phép bạn giải quyết vấn đề trích dẫn bao gồm:

- Yext
- Moz Local

Đây là 2 nền tảng tốt mà tôi đã sử dụng và có thể là công cụ audit tuyệt vời.

Cơ hội nằm ở đâu? Bạn có thể tìm nó ở bất cứ nơi nào.

"Ai sẽ liên kết lại một cửa hàng bánh sandwich?" Một chuyên gia SEO chưa xác định.

Có một ý tưởng chung quanh việc xây dựng liên kết địa phương có thể không có lợi, có thể không tự nhiên hoặc có vẻ như không thể.

Nhưng đó là lý do tại sao những người làm SEO địa phương cần phải sáng tạo hơn so với những người làm SEO cho một thương hiệu lớn. Những cơ hội liên kết còn hạn chế hơn nhiều. Bạn đang chiến đấu để xếp hạng với các từ khóa địa phương không có nhiều khối lượng tìm kiếm và bạn sẽ làm việc với các trang web có authority thấp để bắt đầu.

Để trả lời câu nói trên, dưới đây là một số loại liên kết địa phương bạn có thể xây dựng cho một cửa hàng bánh sandwich:

- Báo địa phương hoặc các kênh truyền thông ở địa phương.

- Các blogger địa phương có lượng follow nhỏ nhưng sau đó toàn bộ được follow trong địa phương của bạn.

- Các trang sự kiện địa phương viết nội dung về những việc cần làm ở địa phương - Các trang web du lịch, các thư mục trung tâm và các phòng ban thương mại.

- Các doanh nghiệp địa phương khác cũng có các trang web và có các trang web sẵn sàng cộng tác.

- Các tổ chức từ thiện địa phương mà bạn có thể tài trợ như một chủ doanh nghiệp nhỏ.

Như bạn có thể thấy các cơ hội là rất lớn. Nếu bạn đang làm SEO địa phương trong một không gian địa phương, điều quan trọng là phải hiểu được các giới hạn địa phương và tạo không gian mới của bạn. Tất cả mọi thứ bạn làm để thúc đẩy việc kinh doanh này tồn tại trong phạm vi bán kính bạn đưa ra.

Mở một công cụ liên kết và bắt đầu tìm triển vọng

Tôi đã sử dụng Ahrefs cho bất cứ điều gì liên quan đến backlink. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng bất kỳ công cụ nào.

Để bắt đầu xây dựng danh sách các khách hàng tiềm năng của bạn, trước tiên bạn cần hiểu vị trí doanh nghiệp của bạn và mức độ cạnh tranh để được xếp hạng.

Bắt đầu với các thuật ngữ mà bạn tin rằng sẽ mang lại giá trị nhất cho doanh nghiệp của bạn. Sau đó, xem những doanh nghiệp nào hiện đang xếp hạng trên trang đầu tiên của SERPs.

Thu thập danh sách các trang web và xem backlink nào họ đã có trước đây. So sánh các liên kết giữa họ và những liên kết khác mà họ có. Đây là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp nên hầu hết các liên kết sẽ liên quan đến doanh nghiệp cụ thể mà bạn đang làm.

So sánh danh sách bạn đã thu thập với hồ sơ backlink của trang web mà bạn đang làm việc và xem bạn đang thiếu chỗ nào. Loại bỏ tất cả các liên kết trùng lặp với trang web của bạn và sau đó đi sau các liên kết bạn không có nhưng có cạnh tranh với bạn.

Các để tìm thêm nhiều cơ hội liên kết

Nếu bạn đang bắt kịp với sự cạnh tranh giả định trong không gian của bạn khi tìm kiếm backlink thì bước tiếp theo là bạn cần có được nhiều liên kết hơn so với các đối thủ cạnh tranh của bạn.

Khám phá các doanh nghiệp địa phương khác. Điều này sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về các doanh nghiệp khác không có trong ngành của bạn, họ đã xây dựng liên kết như thế nào trong không gian địa phương.

Bằng việc xem xét các doanh nghiệp phổ biến trong không gian địa phương của bạn, bạn có thể tìm thấy một số cơ hội để kết nối các liên kết, tìm các nhà văn địa phương, các blog địa phương và các trang web địa phương mà bạn muốn hoặc đã hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương trong quá khứ.

Phương pháp tôi đã sử dụng là tìm các doanh nghiệp có nhiều lực kéo và đặt trang web của họ vào công cụ phân tích backlink.

Một cách bạn có thể tìm thấy một doanh nghiệp có lực kéo cao là thông qua các trang web đánh giá như Yelp. Đi tới Yelp và tìm kiếm trong thành phố của bạn và lọc theo doanh nghiệp được đánh giá nhiều nhất. Những doanh nghiệp này có thể không liên quan đến đề xuất giá trị của bạn nhưng họ cung cấp nhiều thông tin về các cơ hội quảng cáo cho trang web của bạn trong không gian địa phương.

thuat-ngu-local-backlink-va-cach-de-tim-chung-png.3028

Các doanh nghiệp được đánh giá top đầu của San Francisco là của Tartine Bakery. Nếu bạn ném trang web này vào một công cụ phân tích backlink bạn có thể ngạc nhiên với kết quả tìm thấy.

Theo Ahrefs, trang web này có hơn 3.000 backlinks. Tôi cá với bạn rằng không phải tất cả những điều này đều liên quan đến thực phẩm.

Do vậy, nếu bạn đang làm việc với một nhà hàng nhỏ về thực phẩm thì bạn đang ở trong mỏ vàng có tiềm năng về những backlink ngay cả khi bạn không cung cấp cùng một loại thực phẩm.

thuat-ngu-local-backlink-va-cach-de-tim-chung-2-png.3029

Thực hiện phương pháp này với các doanh nghiệp mà nhận được các đánh giá và một số doanh nghiệp trong các ngành công nghiệp khác nhau để có được nhiều liên kết tiềm năng.

Khi bạn đi qua danh sách này, bạn sẽ tìm thấy các liên kết hoàn toàn không liên quan hoặc không thể có được. Nhưng điều đó là OK.

Toàn bộ bài viết này là tìm ra vài viên kim cương trong mối quan hệ thô và xây dựng với những người ở khu vực địa phương có tầm ảnh hưởng nhất.

Ghi nguồn www.waytomarketing.com khi đăng tải lại bài viết này.
Link: Thuật ngữ local backlink và cách để tìm chúng?
 
Sửa lần cuối:

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,141
Bài viết:
6,470
Thành viên
92,487
Thành viên mới
Stemcare Biotech

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top