Chia sẻ Thuật Lôi Kéo KH Nhờ giải pháp hệ thống quản lý CRM Dành Riêng cho Spa, Thẩm Mỹ Viện và nhà Khoa

Người khởi tạo O
oanhps10136
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 92

oanhps10136

Thành viên mới
  • Tầm quan trọng trong việc áp dụng hệ thống quản lý CRM:
  • Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng nắm rõ thông tin về khách hàng như thị hiếu tuổi tác, nhu cầu, các thông tin phản hồi của khách hàng… giúp cho doanh nghiệp có những định hướng sản xuất kinh doanh khi hợp tác với những nhu cầu của khách hàng.
  • Quản lý quan hệ khách hàng giúp biết được lượng khách hàng hiện tại của mình và khách hàng tiềm năng trong tương lai. so sánh với đối thủ cạnh tranh và biết được đối thủ của mình trên thị trường.
  • khả năng tìm kiếm, chọn lọc, xây dựng phát triển hệ thống khách hàng qua các thời kỳ và đánh giá mức độ phát triển của doanh nghiệp
  • Ngoài ra, CRM còn cho doanh nghiệp biết các dịch vụ hậu mãi của mình như nào…và có khả năng giải quyết khiếu nại của họ ra sao? Đã đáp ứng được nhu cầu hay chưa? Để từ đó có được biện pháp thích hợp.
  • Chương trình ưu đãi Thuật Lôi Kéo KH Nhờ giải pháp hệ thống quản lý CRM Dành Riêng cho Spa, Thẩm Mỹ Viện và nha khoa là gì?
  • Hệ thống tổng đài quản lý CRM là trung tâm tiếp nhận hoặc gọi ra một lượng lớn các cuộc gọi điện thoại. Call Center được xây dựng trên nền tảng IP, sử dụng công nghệ Voice over IP (VoIP).
  • Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, các doanh nghiệp nay có nhiều lựa chọn trong việc quản lý các mối quan hệ và giao dịch với khách hàng. IP Call Center chính là một hình thức hỗ trợ khách hàng đã được biết đến từ lâu.
  • Giá trị mang lại Hệ thống tổng đài quản lý CRM lôi kéo khách
  • Tăng doanh thu tỉ lệ cuộc gọi thành công lên hơn 98%
  • không giới hạn vị trí và không cần lắp đặt chỉ cần kết nối Internet
  • Lưu trữ, hiển thị đầy đủ thông tin và lịch sử tương tác của khách hàng trên đa kênh: File ghi âm cuộc gọi, cuộc trò chuyện video call, lịch sử Chat.
  • Quản lý công việc bằng phiếu ghi (ticket), báo cáo chi tiết theo thời gian thực giúp giám sát hiệu quả nhân viên dễ dàng..
  • Chuyển đổi công cụ hỗ trợ chăm sóc, thủ tục nhanh chóng dễ dàng.
  • Xây dựng củng cố niềm tin với khách hàng, đối tácBằng việc cung cấp một bộ mặt chuyên nghiệp trên website, bạn đã tạo được một chỗ đứng vững chắc trong lòng các đối tác và khách hàng…
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thống kê

Chủ đề:
5,525
Bài viết:
7,039
Thành viên
92,801
Thành viên mới
namankhanhsdc

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top