Thủ thuật gửi email trên Amazon: Mẹo mới cho năm 2019

GROUP FBA

Level 1
Amazon sellers tin rằng e-mail đã từng là một trong những công cụ đắc lực nhất nhưng gần đây do những hạn chế của Amazon mà đã làm cho email không còn có địa vị như trước nữa.

Không có email tiếp thị, không quá một vài email, không yêu cầu phản hồi tích cực, chỉ cần thực hiện đơn hàng và dịch vụ khách hàng. Bạn có thể nghĩ rằng không còn chỗ cho sự sáng tạo tuy nhiên, vẫn có một số sơ hở mà sellers có thể tận dụng được. Sellers vẫn có thể xem xét để có thể tiếp tục gửi email để tăng xếp hạng và doanh số của mình. Và tin tốt nhất là công cụ này có thể hoàn toàn tuân thủ Amazon Tos!

Sau đây là một số mẹo gửi email cho năm 2019 để bạn có thể giao tiếp với khách hàng nhiều nhất.

1. Amazon TOS và những hạn chế của nó

Từ những gì Amazon đã thông báo, Sellers chỉ được liên lạc với khách hàng để thông báo đã hoàn thành đơn hàng hoặc để trả lời các câu hỏi liên quan đến dịch vụ. Amazon nghiêm cấm triệt để giao dịch với khách hàng bằng email, điện thoại…cho bất kì một mục đích khuyến mãi hay là marketing nào hết.

Nhìn chung, Bạn chỉ được liên lạc với khách hàng để thông báo cho họ về tình trạng hoàn thành của đơn hàng hoặc các dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhưng nó sẽ không vi phạm luật nếu như đề nghị khách hàng để lại reviews thật về sản phẩm hoặc feedback về seller trên Amazon. Điều quan trọng là đừng bao giờ để các từ có nghĩa tích cực hoặc tiêu cực trong mail như xin xỏ lộ liễu “xin rate 5 sao cho sản phẩm của tôi” với khách hàng hay là bắt buộc khách hàng phải đánh...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,178
Bài viết
42,895
Thành viên
91,356
Thành viên mới
OngnhuaTienPhong
Top