Thêm "gia vị" để nội dung của bạn bớt tẻ nhạt

Kim2

Level 7
Content Marketing luôn đem đến cho bạn nhiều thử thách, đặc biệt là khi bạn đang kinh doanh một sản phẩm không thực sự hấp dẫn. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm, luật pháp hay kế toán, vẫn có những cách phù hợp để xây dựng nội dung một cách hiệu quả.

#Nhận biết vị thế độc tôn

Là một marketer phụ trách mảng nội dung, hẳn sẽ có lúc bạn mong mình làm việc ở một ngành thú vị hơn, như thời trang hay du lịch. Nhưng điểm tích cực là, bạn sẽ gặp ít đối thủ hơn, do đó dễ dàng trở nên nổi bật và ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng.

them-gia-vi-de-noi-dung-cua-ban-bot-te-nhat-png.5623

Ví dụ, trong công nghiệp sản xuất các thiết bị gia dụng có chức năng làm sạch nhà cửa, công ty Bissell đã cực kỳ sáng tạo khi phát triển theo hướng đi mới. Thay vì lãng phí thời gian để giải thích cho khách hàng về những thứ họ không thực sự quan tâm như máy hút chân không, họ đã xây dựng một chiến dịch lớn xung quanh việc làm thế nào để quản lý thời gian tốt hơn. Họ truyền tải tới khách hàng thông điệp: bằng cách sử dụng máy hút chân không mới, họ sẽ có nhiều thời gian để làm các việc khác như dành thời gian cho gia đình hay đi du lịch. Chiến dịch này đã có hiệu quả. Cuộc thi “Món quà thời gian” đã nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng Facebook.

#Sử dụng thông tin độc nhất

Đối với những công ty thuộc lĩnh vực B2B, sẽ có rất nhiều cách để các công ty này sử dụng các thông tin độc đáo và có tính chuyên môn hóa thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng. Một ví...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,493
Bài viết
44,364
Thành viên
91,512
Thành viên mới
Vinh Long

Thành viên trực tuyến

Top