Thế trận Digital marketing cho trung tâm ngôn ngữ đón lóng học viên tiềm năng

Kim2

Level 7
Đặc thù của thị trường học ngôn ngữ là học viên thời gian cân nhắc khá lâu, phụ thuộc vào sự kết nối với cá nhân người giảng dạy hoặc tập thể trung tâm (brand). Đồng thời sự cạnh tranh trên thị trường cũng là 1 yếu tố cần phân tích để ứng dụng 1 hoặc nhiều thế trận trong các trận sau.

1. Trận săn bắn xôi thịt

Hay còn gọi là chạy quảng cáo trực tiếp đến landing page khóa học hoặc call to action là đăng ký, tư vấn, tham quan. Thế trận này hiện tại quá nát với thị trường học tiếng Anh các thể loại. Thị trường tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Hoa vẫn còn chơi ổn.

Để dàn trận săn bắn mà ra số thì phải thoả các điều kiện sau. Trong điều kiện thị trường đỏ (tiếng Anh), thì sản phẩm phải có thương hiệu (trung tâm lớn) kèm với giảm giá sâu (trên 50%). Trong điều kiện thị trường xanh (các ngôn ngữ khác), nêu thật rõ ràng USP dĩ nhiên cũng phải kết hợp với giảm học phí.

Ở Việt Nam nói riêng và ĐNA nói chung cơ bản mindset mọi người action với khuyến mãi rồi, nếu không đáp ứng được chuyện này thì chạy ads săn bắn khó chuyển đổi. Còn chuyện tăng giá lên rồi giảm ảo, hoặc là tối ưu hóa chi phí lấy lời đầu này đắp chỗ kia thì đó là câu chuyện vận hành các boss phải tính...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
42,467
Bài viết
46,406
Thành viên
91,719
Thành viên mới
Nagavippclub

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top