Thế hệ "thượng đế" Gen Z họ thích gì?

DMA

Level 1
Thế hệ GenZ hay còn gọi là hậu Millennials hay thế hệ kỹ thuật số, sinh trong từ năm 1996 - 2015. Hiện đang có 14,4 TRIỆU DÂN số Việt Nam thuộc thế hệ này và trong một vài năm tới , họ sẽ gia nhập NHÓM NGƯỜI TIÊU DÙNG LỚN NHẤT.

Trong dung lượng hạn chế của 1 bài viết, mình sẽ cố gắng chỉ ra 5 ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT NHẤT trong #TÂM_LÝ VÀ #THÓI_QUEN mua hàng của thế hệ này.


1. SỰ PHÁ VỠ KHUÔN MẪU VÀ TIÊU CHUẨN

Họ có một sự ám ảnh và “kỳ thị” nhẹ với những khuôn mẫu, tiêu chuẩn mà ông bà bố mẹ đặt ra, luôn luôn có tâm lý cần thoát khỏi những khuôn khổ và tham vọng thể hiện cái “TÔI” to lớn của bản thân. Họ tôn thờ sự cá nhân hoá, sáng tạo, vượt qua ngoài khuôn khổ, gu thẩm mỹ cao, cập nhật nhanh chóng các xu hướng thời thượng…

Keyword 1: Cá Nhân Hoá

2. HỌ HỜI HỢT, THAY ĐỔI NHANH

Lớn lên trong một nền kinh tế thị trường thay đổi chóng mặt, tiếp cận công nghệ từ sớm, có sự am hiểu to lớn với những khái niệm Thế giới phẳng, tốc độ thông tin và kết nối chóng mặt. Vì thế dẫn tới việc hời hợt trong hoạt động mua hàng, họ thiếu sự trung thành và nhất quán với một vài thương hiệu vì có quá nhiều thông tin tiếp cận họ. Họ yêu thích sự thay đổi...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,824
Bài viết
44,711
Thành viên
91,552
Thành viên mới
parkernguyen

Thành viên trực tuyến

Top