Thấu hiểu hành vi người dùng ngày Tết - Cùng AutoAds lên kế hoạch bán “cháy hàng”

Novaon AutoAds

Thành viên mới
Trước thềm Tết 2020, Google đã tung ra bản báo cáo hành vi người dùng dịp trước, trong và sau Tết. Nghiên cứu của Google chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về các sản phẩm phổ biến, hành vi người dùng và gợi ý cách triển khai các kế hoạch cuối năm, để thúc đẩy doanh thu tăng trưởng vượt bậc.

1. Thị trường Tết
Trong vòng 3 năm qua, mức tiêu dùng trong dịp Tết tăng đáng kể. Mức tiêu thụ ở nông thôn có xu hướng tăng mạnh. Trong khi đó, tại 4 thành phố lớn, hành vi người dùng ngày Tết đang có đà tăng lên sau khi giảm 2% vào năm 2018.
Thị trường Tết 2020 chắc chắn sẽ nhộn nhịp và khốc liệt hơn, khi các cửa hàng bách hóa và các kênh bán hàng online tăng trưởng rất đột phá trong năm 2019. Giá trị tăng trưởng của tất cả các kênh tăng 5% hứa hẹn sức mua “khủng” của người dùng trong thời gian tới.
2. Sản phẩm phổ biến trong dịp Tết
Top sản phẩm phổ biến

Theo Google, top các sản phẩm phổ biến có giá trị tăng cao trong dịp Tết là đồ uống và thực phẩm đóng hộp. Tại 4 thành phố lớn và nông thôn, 2 mặt hàng này được tiêu thụ nhiều và chiếm phần lớn giá trị trong giỏ hàng Tết của người mua hàng. Các sản phẩm phổ biến khác trong dịp tết là: hàng tiêu dùng nhanh, sản phẩm sữa, đồ dùng cá nhân và đồ gia dụng.
Nhóm các sản phẩm phổ biến
Dựa trên điểm tiếp cận người dùng, Google đưa ra các nhóm sản phẩm phổ biến trong những ngày Tết như: Dụng cụ làm bếp, bánh quy, bia, nước ngọt có ga, cà phê hòa tan. Các thành phố lớn và nông thôn có sự khác biệt về nhóm sản phẩm có...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
48,612
Bài viết
53,104
Thành viên
92,249
Thành viên mới
huyenhip
Top