Tháp ngà thương hiệu: Xây hay không xây?

Kim2

Level 8
Đừng đọc bài viết này bởi người viết nó đang ngồi uống trà đá chứ không phải miệng ngậm cigar, tay nâng niu ly Port. Nhưng tổ sư, có thằng điên nào lại làm việc thứ 2 vào 8h sáng đầu tuần cơ ạ!? Tuy nhiên, nếu bác nào muốn đọc thử bài viết của một người chẳng hiểu "bờ ren" là gì nhưng lại biết rõ mấy cái quy tắc chẳng ai cần biết như nếu mượn đồ Chanel phải thế nào; Rolex có những yêu cầu ra sao khi cung cấp hình ảnh, vậy các bác đừng bỏ qua bài viết này.

Bờ ren không sinh lờ(i)?

Sáng này trong lúc khí nạp đan điền, chân đứng Kiềm Dương giống anh IP man, miệng thở phù phù, chuẩn bị làm cái việc ai cũng cần làm mỗi sáng, đột nhiên em thấy đôi dòng quảng cáo của một học viện marketing làm em tí thì tẩu hỏa nhập ma, một số thứ bị lộn ngược vào trong. Các bạn viết hay trích đăng thì em không biết nhưng nội dung thì như sau: "Không thể huyễn hoặc mãi mình trong những tháp ngà về thương hiệu... Những người làm marketing đã đến lúc phải quay trở về giá trị cốt lõi của marketing - Marketing phải là đòn bẩy thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp."

Các bạn viết thế này đột nhiên khiến em muốn đặt câu hỏi ở đây với các bạn và các bác: "Có phải làm thương hiệu là không thúc đẩy tăng trưởng của doanh nghiệp?" Em xin hỏi lại là vì mấy thằng Tây còi bạn em nó dạy, phải hỏi rõ trước khi nói lại điều gì đó, hoặc kết luận điều gì đó. Nếu đúng các bác cho rằng: "làm thương hiệu là không thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp", vậy các bác đọc tiếp vì em sẽ có nhiều điều để nói. Còn nếu...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,441
Bài viết
48,470
Thành viên
91,885
Thành viên mới
Nguyễn Na

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top