Tham khảo những công thức copywriting bất bại

mediazbook

Thành viên mới
Một sớm mai thức dậy, copywriter bỗng cảm thấy “BÍ Ý TƯỞNG”, nhìn lại những nội dung chưa đủ chất, chưa đủ hay, chưa đủ tương tác? Tự nhiên lòng buồn thiu…

Nhưng đừng lo lắng hay quá sợ hãi! Chỉ cần nhấp một ngụm trà và bĩnh tình đọc tiếp

12 công thức copywriting dưới đây giúp bạn sáng tạo nội dung, giúp những bài viết hay những câu chuyện của bạn trở nên thu hút và hấp dẫn hơn bao giờ hết, gợi được cảm xúc trong lòng độc giả. Hãy biến tấu theo các gợi ý một cách sáng tạo và kể câu chuyện theo cách riêng của bạn!

Tham khảo ngay một vài tip hay ho này nhé!

tham-khao-nhung-cong-thuc-copywriting-bat-bai-png.4197

1. Before – After – Bridge

- Before: Trước – Thực trạng chung của vấn đề đang tồn tại.
- After: Sau – Thực trạng sau khi vấn đề được giải quyết.
- Bridge: Cầu nối – Thực trạng đó được giải quyết bằng cách nào.

Đây là công thức copywriting đơn giản mà nhiều blog chia sẻ kiến thức áp dụng, nêu ra vấn đề, mô tả một kết quả đáng mơ ước và cách thức để đạt được. Nó khá đơn giản và rất phù hợp để làm phần giới thiệu ban đầu, chia sẻ cập nhật, email marketing.

Ví dụ 1 mẫu tiêu đề: “Thiết kế ảnh cho Social Media tốn rất nhiều thời gian. Bạn hoàn toàn có thể giảm từ 1h xuống chỉ còn 15p, và đây là cách: Link”.

2. Problem – Agitate – Solve (PAS)

- Problem – Xác định vấn đề
- Agitate – Khuấy động vấn đề
- Solve – Giải quyết vấn đề

PAS là một trong những công thức được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Copyblogger gọi đây là công thức để thống trị truyền thông xã hội...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
45,653
Bài viết
49,814
Thành viên
91,972
Thành viên mới
Dam Thao

Thành viên trực tuyến

Top