Tất cả thông tin về Quality Updates

Một lần nữa Google lại lặng lẽ cho ra mắt một bản cập nhật (lần gần đây nhất là Ngày mùng 3 tháng 5 năm 2015). - được biết đến là “Quality Update" (trên thực tế nó không có tên gọi chính thức).

Nó đã khiến nhiều webmaster, các nhà marketing digital và chuyên gia SEO hoang mang, sợ hãi và chỉ sau một đêm thứ hạng của họ đã biến mất.

Lưu lượng truy cập giảm mạnh. Khách hàng tiềm năng và doanh thu giảm. Nhưng mặt khác, nhiều người lại thấy ngạc nhiêu khi nhìn thấy vị trí của họ trong kết quả tìm kiếm của Google tăng lên chỉ sau một đêm. Nhìn chung, với mọi bản cập nhật thuật toán Google, các con số được xáo trộn. Một số người chiến thắng nhưng cũng có một số người bị biến mất. Tìm kiếm là một cuộc chơi không có hồi kết.

slide-jpg.3436

Trên thực tế, phải mất một thời gian thì Google mới thực sự thừa nhận bản cập nhật. Nó còn được gọi là "Phantom Update" hay "Phantom 2" bởi vì các nhà marketing chắc chắn có thể nhìn thấy kết quả nhưng ngay từ đầu nó đã không được xác nhận.

Lịch sử về Quality Update

Các nhà marketing tìm kiếm gọi bản cập nhật tháng 5 năm 2015 là “Quality Update” vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến một phần của thuât toán giúp Google đo lường chất lượng tang web. Cụ thể, trong một tuyên bố gã khổng lồ tìm kiếm thừa nhận bản cập nhật đã ảnh hưởng đến "thuật toán xếp hạng chính" và "cách nó đánh giá chất lượng".

Tuy nhiên, không giống như các bản cập nhật khác của Google, đây là loại chỉ có một chứ không có 2, nghĩa là không...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,716
Bài viết
48,772
Thành viên
91,893
Thành viên mới
Parco

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top