Tất cả các kế hoạch quảng cáo facebook mang lại hiệu quả cao

Người khởi tạo Leng Keng
Leng Keng
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 177

Leng Keng

Level 1
Chạy quảng cáo google adword hiện nay đang trở thành một trong những chiến dịch quảng cáo phổ biến nhất hiện nay. Để tạo nên môt chiến dịch hiệu quả hãy cùng tham khảo thêm 10 kế hoạch lên chiến dịch quảng cáo facebook phổ biến nhất hiện nay
. Các mẫu quảng cáo Facebook luôn chứa một nút kêu gọi hành động

Nếu bạn muốn thúc đẩy hành động trên mẫu quảng cáo Facebook thì đây là chiến lược mà bạn phải có. Mỗi một nút Call-To-Action có một ý nghĩa riêng biệt, bạn hãy đặt nút kêu gọi hành động và khách hàng sẽ biết mình cần làm gì.Quảng cáo Facebook mà không có nút kêu gọi hành động thì chỉ làm cho quảng cáo của bạn như một bài viết thông thường. Nó sẽ trở nên mờ nhạt và có thể khó hiểu với khách hàng, họ không biết phải làm gì tiếp theo. Đưa ra lời hướng dẫn rõ ràng cùng với

nút kêu gọi hành động sẽ khiến khách hàng của bạn chủ động hơn.

2. Tải lên những đoạn video về sản phẩm/ dịch vụ

Người dùng Facebook rất thích xem hình ảnh, đặc biệt là các video, khi mà Youtube đã cho phép tải trực tiếp video lên Youtube mà không cần qua liên kết thứ ba. Nó đưa ra cho những người thích xem video một lựa chọn giữa việc xem bài viết và xem video trong quảng cáo Facebook. Và không riêng gì khi thực hiện quảng cáo Facebook, trong các bài viết thông thường, bạn nên thường xuyên tải video về sản phẩm, dịch vụ. Nó giúp bạn tiếp cận với khách hàng hiệu quả hơn.

Xem video giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ khiến cho người xem như đang trải nghiệm chính sản phẩm đó, thấy được quy trình và kết quả. Và để video của bạn được ưu tiên trên News Feed của người dùng; bạn nên thực hiện tải trực tiếp video lên từ máy tính hay thiết bị. Bạn không nên lấy link từ Youtube, vì nó sẽ không được ưu tiên, dù sao thì đây vẫn là nền tảng của Facebook.

3. Thường xuyên thông báo về sản phẩm mới
Người dùng ghé thăm Fanpage của bạn thường xuyên hơn có lẽ vì muốn cập nhật thông tin về các sản phẩm. Họ muốn tìm các coupon và các thông báo giảm giá đặc biệt khi có sản phẩm mới về. Họ là những người săn tìm giảm giá. Vẫn là người tiêu dùng giá trị cho bạn nhưng không phải là người mua hàng thực sự của bạn.

Có một số người luôn thường xuyên ghé fanpage của bạn để xem thông tin mới, có gì mới trong fanpage của bạn. Bạn hãy liên tục post hình các sản phẩm mới cũng như sản phẩm nổi bật, hay bán chạy của bạn. Với việc cập nhật tin tức liên tục bạn sẽ giữ chân được các khách hàng này tại Fanpage của bạn. Tuy nhiên bạn cũng phải chia thời gian để tải các sản phẩm mới, không nên đăng sản phẩm mới thường xuyên, chỉ nên một hoặc hai lần trong hai tuần. Điều đó giữ sự quan tâm của người dùng ở mức cao hơn so với việc bạn đăng hình liên tục, tạo một màu cho các sản phẩm và giảm sự quan tâm.

4. Chia sẻ cửa hàng quảng cáo sản phẩm online trên Facebook

Nếu bạn đang có một cửa hàng bán trực tuyến thì nên thông báo nó trên Facebook. Nó sẽ giúp bạn chuyển đổi từ người fan của Fanpage thành khách hàng của bạn. Có nhiều cửa hàng đã quên mất hoặc không để ý đến điều này, nó làm giảm sức cạnh tranh với các cửa hàng khác trên Facebook. Đăng một hình ảnh và cung cấp đường dẫn tới website. Và vì vậy là kênh mạng xã hội, nếu sản phẩm của bạn gây hứng thú nó sẽ được lan truyền rộng rãi. Bạn đã có người quảng cáo Facebook sản phẩm cho bạn miễn phí.

5. Đăng hình ảnh sản phẩm thu hút và lôi cuốn

Những hình ảnh quảng cáo Facebook chú trọng sự đơn giản, không quá màu mè mà lại có thể nổi bật được sản phẩm. Nhiều người nghĩ rằng như vậy không thu hút được người xem. Tuy nhiên với góc chụp ảnh tốt, một hình ảnh đơn giản cũng trở nên nổi bật. Những hình ảnh sản phẩm thu hút người xem nhiều hơn là các bài viết; làm tăng tỉ lệ tương tác và lan truyền cao hơn. Đặc biệt với quảng cáo Facebook, mang lại chuyển đổi cả lượt click và chuyển đổi doanh thu.

Bạn cũng nên sử dụng nhiều hình thức bài viết với đa dạng định dạng để làm phong phú cho fanpage của mình, nhưng hình ảnh vẫn ưu tiên cao nhất. Theo điều tra của WishPond’s thì bài viết chứa hình ảnh đạt lượng tương tác lên tới 120%.

6. Tối ưu nội dung quảng cáo Facebook và cả các bài viết

Kiểm tra Facebook Insight để xem người dùng hoạt động tích cực trên Fanpage. Đừng làm như bạn biết. Bạn có một nguồn khách hàng khác so với những fanpage khác chính vì vậy kể cả bạn đang bán hàng cho nam thì vẫn có những khách hàng nữ trên fanpage của bạn. Bạn cần kiểm tra lại đối tượng để có những bài viết phù hợp nhất. Hiểu rõ khách hàng là cách duy nhất để bạn nhắm đối tượng khách hàng chính xác trên mỗi bài viết khác nhau.

7. Luôn hiển thị trên bài viết và cả quảng cáo Facebook thương hiệu của bạn

Bạn sẽ luôn được người dùng nhớ tới nếu mỗi quảng cáo của bạn đều có tên và hình ảnh nhận diện thương hiệu. Công cụ Think of Facebook sẽ giúp cho thương hiệu của bạn được toả sáng và luôn khiến người dùng nhận diện được bạn. Thể hiện phong cách thương hiệu dù nó buồn cười hay vui vẻ trong quảng cáo Facebook. Đừng làm quá lố, và luôn nhất quán trong nội dung và hình ảnh thương hiệu.

8. Đăng bài viết trong suốt thời gian bận rộn

Một số nghiên cứu cho bạn thấy rằng mọi người tương tác với bạn qua bài viết nhiều nhất là vào cuối tuần; theo lý thuyết là vậy vì họ có nhiều thời gian lướt facebook nhiều hơn. Nhưng nó không phải là tất cả, bạn nên quan tâm tới thống kê trên chính fanpage của bạn nhiều hơn. Có nhiều đối tượng khách hàng nằm ngoài những khách hàng cuối tuần của bạn. Hãy kiểm tra trong ngày thời gian nào họ lên Facebook nhiều nhất, hãy post bài viết vào thời điểm đó. Hiệu quả sẽ cao hơn cho các quảng cáo Facebook nếu áp dụng vào.

9. Luôn cho khách hàng thấy bằng chứng hoạt động doanh nghiệp của bạn
Hoạt động của doanh nghiệp là hoạt động thực tế được đánh giá cao nhất. Ngoài ra còn có các preview, đánh giá ngược lại từ khách hàng cho sản phẩm,… Khi khách hàng thấy được các hoạt động của bạn họ sẽ có đánh giá cao hơn cho bạn và tạo niềm tin tốt hơn. Chia sẻ một câu chuyện trong doanh nghiệp với những trải nghiệm tuyệt vời, hay những trải nghiệm từ khách hàng. Bạn không nên ngần ngại trong việc chia sẻ thông tin với khách hàng. Facebook là kênh mạng xã hội, mọi hoạt động xã hội luôn được khuyến khích. Nó sẽ có thấy uy tín từ thương hiệu và sản phẩm; tốt hơn cả một bài viết quảng cáo Facebook cho sản phẩm.

10. Đưa ra chương trình giải thưởng để đẩy sản phẩm bạn đang muốn quảng bá

Nếu bạn muốn ai đó cảm thấy hứng thú và tò mò về sản phẩm, cho họ lý do tại sao. Bạn hãy đưa ra cho họ một lý do cá nhân, lý do của chính bản thân họ. Nếu ai đó có cơ hội chiến thắng để nhận giải, họ sẽ hình dung ra việc họ sẽ sử dụng giải thưởng đó như thế nào, đó sẽ thúc đẩy việc họ tham gia vào trò chơi hay chương trình mua sắm của bạn. Nó cũng thúc đẩy suy nghĩ của những khách hàng còn lại, họ sẽ suy nghĩ họ sẽ muốn mua sản phẩm của bạn

Trụ sở Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà ICON 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 02439197999

Copyright © 2019 GCOP | Designed by GCOP
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thành viên tích cực 30 ngày qua

D + 1 DMCA
47 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
12 bài đăng
W + 1 w5n
31 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,175
Bài viết:
6,510
Thành viên
92,565
Thành viên mới
gotramhuong

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top