Tăng gấp đôi tỷ lệ chuyển đối với Email Marketing

adsplus

Level 2
Dù doanh nghiệp của bạn đã hoạt động được thời gian dài hay bạn mới chân ướt chân ráo khởi nghiệp thì email marketing cũng là công cụ mà bạn cần khai thác. Có thể nói email marketing là một trong những công cụ marketing, bán hàng có chi phí thấp nhất nhưng mang lại hiệu quả khá cao. Tuy nhiên thật khó khăn khi hiện nay email marketing bị đánh đồng với quảng cáo và việc thực hiện hiệu quả chiến dịch email marketing không phải là chuyện dễ dàng. Làm thế nào để có một chiến dịch email marketing hiệu quả? Làm thế nào để khách hàng tiềm năng sẵn lòng tương tác cùng bạn? Những chia sẻ dưới đây có thể giúp bạn trả lời những câu hỏi trên và gợi ý cho bạn góc nhìn đúng, hiệu quả về email marketing.

slide-jpg.2896

Mỗi khi gửi email đi là tiền sẽ về – đó là sự thật.

Nhưng mục đích của việc gửi ra hàng trăm ngàn email một tháng không chỉ là tiền. Hãy nhớ rằng điều bạn cần trong chiến dịch email marketing không phải vì tiền mà là sự tương tác giữa bạn và khách hàng.

Làm thế nào để tăng gấp 3 lần tỷ lệ mở mail, tăng tỷ lệ click lên gấp 2 lần và nỗ lực tạo ra một lượng doanh thu lớn từ email marketing. Nếu muốn đạt được những mục tiêu này bạn hãy đọc tiếp những thủ thuật được chia sẻ dưới đây nhé!

4 chỉ số đo lường sự tương tác trong Email Marketing…

Như đã nói ở trên, kỳ vọng của chiến dịch email marketing là sự tương tác của khách hàng. Thế nhưng để khách hàng có thể tương tác với doanh nghiệp, trước hết bạn phải chắc rằng mail của bạn sẽ...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,604
Bài viết
48,645
Thành viên
91,888
Thành viên mới
RubyM
Top