Tầm quan trọng của Website trong chiến dịch Digital Marketing

Người khởi tạo L
LiTo
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 225

LiTo

Thành viên mới
Để một chiến dịch Digital Marketing thành công, hiệu quả, điều cần thiết đầu tiên nhất định phải có đó chính là Website.

Website mang lại những lợi ích gì mà quan trọng như vậy? Bài viết hôm nay, Lito sẽ giúp bạn tìm hiểu về tầm quan trọng của Website đối với một chiến dịch Digital Marketing cụ thể là gì?

1. Thứ nhất, Website là “cầu nối” để truyền tải thông tin đến thị trường: Digital Marketing là việc sử dụng Internet làm phương tiện thực hiện các hoạt động Marketing. Muốn đưa thông tin tiếp cận được với người dùng thì website chính là yếu tố đầu tiên.

Website chính là công cụ cung cấp thông tin chi tiết về doanh nghiệp đến khách hàng, tạo nên uy tín của thương hiệu. Mọi hoạt động quảng cáo trên Internet ở bất cứ nguồn nào (kênh quảng cáo, trang mạng xã hội,...) đều hướng về một Website chính thức của doanh nghiệp.

2. Thứ hai, Website là công cụ giúp cải thiện thứ hạng Website cũng như thứ hạng của doanh nghiệp trên thị trường Internet: Một Website có giao diện chuyên nghiệp, thu hút, thân thiện với người sử dụng sẽ giữ chân khách hàng ở lại website lâu hơn.

Bên cạnh giao diện, nội dung cũng quan trọng không kém, content chuẩn SEO, cung cấp các thông tin hữu ích cho người sử dụng khiến công cụ tìm kiếm đánh giá cao hơn, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Một Website chất lượng không chỉ giúp tăng thứ hạng Website trên công cụ tìm kiếm, mà còn khẳng định được vị trí của Website trên thị trường Internet so với các doanh nghiệp khác, tăng ưu thế cạnh tranh trên thị trường.

Điều này giúp website thu hút được một khối lượng lớn lượt truy cập và khách hàng tiềm năng, tạo khả năng thu lợi nhuận cho doanh nghiệp.

3. Thứ ba, Website có ảnh hưởng lớn đến việc thực hiện các hoạt động khác: Mọi hoạt động Marketing có thể kể đến như: Online Advertising, Email Marketing, SEM, Online PR, Mobile Marketing, Social Media,... muốn đạt được hiệu quả thì trước hết Website của bạn phải là Website chất lượng, được tối ưu hóa theo các tiêu chí đảm bảo chuẩn SEO.

4. Thứ tư, Website là nơi liên hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng: Ở Website, doanh nghiệp giới thiệu thông tin chi tiết sản phẩm về ưu điểm, tính năng vượt trội, giá cả,... đồng thời cũng là nơi khách hàng đưa ra những thắc mắc, đánh giá phản hồi về doanh nghiệp.

Website chính là nơi để liên hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng, đồng thời giúp các khách hàng mới khi truy cập và website có thêm thông tin, tăng độ tin tưởng, tạo được uy tín khi đọc được các phản hồi tích cực, giúp thu hút thêm các khách hàng mới với các đơn hàng tiềm năng đem lại doanh thu cho doanh nghiệp.

(Fb LiTo)
 

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,143
Bài viết:
6,473
Thành viên
92,495
Thành viên mới
duhunggroups

Thành viên trực tuyến

Top