Tầm quan trọng của bao bì sản phẩm đối với thương hiệu

QTVKN

Level 6
Bạn đã từng vào 1 gian hàng siêu thị, tìm mua một sản phẩm mà thật sự bạn chưa từng sử dụng sản phẩm đó bao giờ? bạn thấy choáng ngợp với hàng loạt sự lựa chọn của các nhãn hàng trên cùng 1 quầy kệ. Vậy lúc này… cách quyết định chọn lựa sản phẩm của bạn là gì?

1. Đọc thật kỹ các thông tin từng sản phẩm và so sánh để mua hàng.
2. Lựa chọn sản phẩm có bao bì ấn tượng nhất để xem thông tin và quyết định mua hàng.

Còn tôi, đã không ít lần tôi chọn cách số 2. Và nếu bạn cũng có cùng chung sự lựa chọn với tôi thì lúc này bạn đã hiểu sức mạnh của bao bì sản phẩm rồi đó.

VẬY THỰC CHẤT BAO BÌ SẢN PHẨM LÀ GÌ?

Là một vật chứa đựng sản phẩm bên trong, “đó là theo cách nghĩ của nghĩa đen”. Nhưng trong thế giới của Marketing hiện đại, bao bì được định nghĩa một cách hơn thế nữa, nó được xem như một dạng truyền thông tĩnh (Static Communication) giúp truyền tải các lợi ích sản phẩm, nó có thể là một dạng lợi ích lý tính, lợi ích cảm tính, hoặc có thể là cả hai. Ngoài ra nó còn thể hiện những giá trị thương hiệu (Brand Values) hay tính cách thương hiệu (Brand Personalities) và thậm chí cả cam kết thương hiệu (Brand Promise). Nhờ đó, bao bì trở nên thuyết phục hơn với khách hàng mục tiêu, giúp khách hàng tin và mua sản phẩm thông qua việc nhìn và đọc bao bì sản phẩm.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA BAO BÌ ĐỐI VỚI THƯƠNG HIỆU

Trong bối cảnh thị trường ngày trở nên cạnh tranh khốc liệt, không phải doanh nghiệp nào cũng nhiều tiền để chi cho các kêng truyền thông phổ biến như: TVC...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
48,880
Bài viết
53,392
Thành viên
92,283
Thành viên mới
Nguyen Van Lam
Top