Tại sao nội dung có giá trị mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích?

Người khởi tạo H
Hobby
Ngày gửi Bình luận: 4 Lượt xem: 1K

Hobby

Level 2
Bạn là giao dịch viên ngân hàng? Cố vấn doanh nghiệp? Nhân viên bán hàng? Thủ thư? Vâng, bạn cũng có thể là một nhà văn tự do toàn thời gian hoặc bán thời gian.

Bất kể công việc, chuyên môn của bạn là gì, nếu bạn thích viết và sẵn sàng cải thiện kỹ năng để viết tốt hơn, bạn có thể thành công như một nhà văn tự do. Nhưng, có nhiều điều để trở thành một nhà văn nội dung trực tuyến hơn là việc có thể viết.


Khi bạn đọc một bài đăng trên blog, nó khác nhiều so với việc đọc một trang trong một cuốn sách hoặc bài báo buổi sáng của bạn. Và nếu bạn muốn trở thành một nhà văn tự do trực tuyến, bạn cần biết khách hàng muốn gì.

Đó là NHỮNG NỘI DUNG CÓ GIÁ TRỊ - điều có thể giúp họ phát triển kinh doanh theo một cách nào đó. Và khi bạn có thể cung cấp loại nội dung đó cho khách hàng của mình, GIÁ TRỊ CỦA BẠN cũng đi lên!

Tại sao tôi lại khẳng định như vậy? Trước tiên hãy xem thế nào được coi là “Nội dung giá trị” nhé!

1. Thêm “Bucket Brigades” để giảm tỷ lệ thoát và tăng thời gian trên trang

Bạn có bao giờ đọc những bài viết và bị thu hút ngay từ những câu đầu tiên.

Một trong những mẹo để họ làm vậy đó là Thêm “Bucket Brigades” để giảm tỷ lệ thoát và tăng thời gian trên trang. Bucket Brigades là những từ và cụm từ giữ mọi người trên trang của bạn. Bằng cách thêm một hình họa nào đó hoặc dấu hai chấm hoặc một câu chuyện chưa hé lộ kết thúc, nó buộc bạn phải tiếp tục đọc.

2. Một bài viết có cấu trúc logic, rõ ràng

Một trong những cách để nhận định một bài viết chuyên nghiệp đó là nhìn vào bố cục và cách tác giả trình bày bài viết. Khách hàng có thể biết ngay bạn có phải là người viết nội dung trực tuyến tốt hay không bằng cách nội dung của bạn trông như thế nào.

3. Một bài viết được tham khảo từ nguồn đáng tin cậy

Một cách để thể hiện sự tham khảo nguồn đáng tin cậy là sử dụng những con số và dữ liệu thống kê. Khách hàng của bạn có thể sẽ nghi ngờ với nội dung này:

“Instagram được sử dụng bởi nhiều blogger và doanh nghiệp nổi tiếng.”

Câu này không đáng tin cậy và có thể hoàn toàn dựa trên ý kiến của bạn. Để làm cho câu này tốt hơn, bạn có thể thêm:

- Ví dụ về các blogger nổi tiếng trên Instagram
- Thống kê tỷ lệ phần trăm doanh nghiệp sử dụng Instagram

Điều này biến câu của bạn thành một câu có giá trị.

TẠI SAO BÀI VIẾT GIÁ TRỊ GIÚP TĂNG THU NHẬP CỦA BẠN?

Khi một khách hàng nhận được một phần nội dung chứa đầy giá trị cao, họ sẽ nhìn nhận bạn như một nhà văn, bất kể bạn yêu cầu giá bao nhiêu.

Chỉ cần nghĩ về điều đó.

Đôi khi có quá nhiều dự án đến với bạn khi bạn luôn viết những nội dung có giá trị và ngay cả khi bạn từ chối một số doanh nghiệp bởi đã quá tải công việc họ vẫn có thể quay lại với bạn ở những dự án sau. Tại sao?

Bởi vì giá trị to lớn mà bạn có thể tạo ra cho họ bằng văn bản của mình. Họ không muốn mất bạn!

Và những bài viết thế nào sẽ giúp tăng thu nhập cho bạn?

1. Những bài viết mang tính chuyên sâu

Khi bạn bắt đầu viết nội dung có giá trị hơn, bạn sẽ thấy rằng nó sâu sắc hơn nhiều. Bạn không viết nội dung mang tính bề nổi, hời hợt.

Những bài viết mang tính chuyên sâu đòi hỏi rất nhiều nghiên cứu để truyền đạt quan điểm của bạn. Thời gian để bạn nghiên cứu và viết các loại bài đăng này mất nhiều thời gian hơn so với việc đưa ra: 5 cách để tận hưởng mùa thu khi bạn có con.

Do đó, bạn có thể tăng giá trị của mình cho các bài viết chuyên sâu này.

2. Bài viết của bạn phải rất hữu ích

Một phần của chiến lược tiếp thị nội dung của khách hàng là cung cấp các bài đăng hữu ích cho khán giả của họ. Họ không chỉ muốn có được khách hàng tiềm năng với blog của họ, mà họ còn muốn thông báo cho khách truy cập và thuyết phục họ theo dõi thương hiệu của họ.

Khi bạn có thể chỉ ra rằng bài viết của bạn giúp được mọi người, họ sẽ có xu hướng giữ bạn và hiểu giá trị bạn có cho doanh nghiệp và blog của họ.

Bạn đã sẵn sàng để trở thành một nhà văn tự do thành công?

Nếu bạn đang đấu tranh để giành được công việc phù hợp hơn hoặc công việc được trả lương cao hơn, hãy xem nội dung của bạn và xem liệu bạn có đang cung cấp thứ gì đó có giá trị hay không.

Nếu bạn không, đó là thời gian để thay đổi điều đó. Khi bạn làm như vậy, tôi rất chắc chắn rằng bạn sẽ lọt vào mắt xanh của những khách hàng có thu nhập cao hơn.

Hãy cho tôi biết bạn sẽ thay đổi cách viết của bạn như thế nào?

--- Theo Hobby
 

mindun

Thành viên
Tiêu chí đầu tiên là nội dung phải có giá trị và dài là tốt nhất
Tôi đồng ý nội dung có giá trị. nhưng dài không hề tốt chút nào. 1 bài SEO ổn cỡ 1000 từ là ok. Quá dài nội dung bị loãng, trùng lặp, lấy đâu thu hút? Thêm vào đó tôi ưu từng H nữa. Nếu ai nghĩ dài mà tốt là dở. GG chưa bao giờ nói bài dài là tốt, bằng chứng có nhiều bài chỉ cần nội ung ok ko dài vẫn top 1 đấy thôi.
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
6 bài đăng
11 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,360
Bài viết:
6,842
Thành viên
92,765
Thành viên mới
phanmemabitstore

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top