Tại sao lại cần viết quảng cáo theo công thức?

Magic Content

Thành viên mới
Đối với người chuyên nghiệp khi đã thành thục rồi thì không cần viết theo công thức nhưng những người viết dưới kinh nghiệm 5 năm thì cần theo công thức. Vì sao?

Công thức thường đã được chứng mình nên viết theo sẽ rất hiệu quả.

Công thức cũng giống như đường đã dọn sẵn, bạn không cần tìm tìm đường mới, không đi lan man, tập trung vào vấn đề chính nên viết theo công thức sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian. Nghĩa là thời gian để sản xuất ra một bài quảng cáo sẽ nhanh hơn.

Công thức là một trong nhưng ý tưởng sáng tạo của nội dung, ngay khi bạn không biết viết như thế nào thì áp dụng một công thức bạn sẽ tạo ra một nội dung mới và sáng tạo. Vì mỗi công thức có đặc trưng riêng. Viết được theo 6 công thức là bạn có ít nhất 6 nội dung. Tôi nói là ít nhất 6 nội dung chứ không nói chỉ có 6 nội dung. Thực sự thì một công thức tạo ra rất nhiều nội dung khác nhau.

Lời khuyên chân thành cho newbie và những người chưa đủ 5 năm kinh nghiệm là hãy cứ theo công thức mà viết cho đến khi thành thục. Khi bạn thành thục rồi thì cũng là lúc bạn quên công thức đi mà sáng tạo thêm công thức mới! Nhưng khi chưa thành thục thì viết theo công thức sẽ giúp bạn viết được nội dung hay và nhanh nhất có thể

Lấy ví dụ công thức: before - after - bridge
Before: nói lên hiện tại như thế nào
After: nói lên trường hợp lý tưởng hoặc mong muốn của khách hàng như thế nào
Bridge: làm sao để từ hiện tại mà đi đến trường hợp lý tưởng
Tương tự. Công thức Problem - Aligate - solve
Problem: chỉ ra vấn đề
Agitate...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,230
Bài viết
48,239
Thành viên
91,863
Thành viên mới
maivuan

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top