Tác động của Digital Marketing tới hành vi con người

Kim2

Level 8
(cá nhân khá thú vị nên share, ai có ý kiến hãy đóng góp nhé)

Digital marketing đã và đang đạt đến tầm cao mới cùng với sự bùng nổ của các thiết bị di động thông minh, vì vậy rất nhiều công ty/doanh nghiệp không liên quan đến digital marketing giờ đây lại sẵn sàng sử dụng nó như một công cụ để truyền thông về thương hiệu/sản phẩm của họ.
Trong thời đại này, việc mỗi người có nhiều hơn một tài khoản cá nhân trên các kênh truyền thông xã hội trở thành điều hiển nhiên phục vụ cho nhiều mục đích như kinh doanh, phát triển nguồn lực,... Vậy nên, một hoạt động phái sinh mới được tạo ra đó là nghiên cứu hành vi người dùng trong digital marketing.
Dưới đây là một số thông tin chi tiết hữu ích cho bạn việc hiểu hành vi của người tiêu dùng trong digital marketing:

1. Người tiêu dùng tự đưa ra những tiêu chuẩn riêng

Với sự phổ biến của digital marketing, việc thu hút người dùng không còn là một nhiệm vụ dễ dàng. Những gì có vẻ tốt cho người tiêu dùng sẽ là những gì thực sự thuyết phục họ đưa ra quyết định mua. Họ sẽ so sánh thương hiệu của bạn với các đối thủ cạnh tranh của bạn và sẽ tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất với họ về tất cả các yếu tố. Để phù hợp với tiêu chuẩn riêng của mỗi người tiêu dùng, mỗi thương hiệu phải đảm bảo duy trì sự hiện diện của sản phẩm/thương hiệu ở tại mọi ngóc ngách trên nền tảng truyền thông xã hội.

[IMG...​
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
48,746
Bài viết
53,244
Thành viên
92,262
Thành viên mới
locnuocantoan

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top