Suy nghĩ lại mục tiêu SEO của bạn: Khách hàng mục tiêu hay xếp hạng?

(WayToMarketing) - Mỗi cuộc nói chuyện SEO đều bắt đầu với 2 từ "thứ hạng". Mỗi chỉ số KPI bắt đầu với [HASHTAG]#1[/HASHTAG]. Nhưng cả 2 đều sai. Mục tiêu duy nhất của bạn trong SEO là những khách hàng tiềm năng và bán hàng. Do vậy, thứ hạng [HASHTAG]#1[/HASHTAG] là hoàn toàn vô nghĩa.

slide-jpg.2943

Việc xếp hạng đầu tiên là tốt nhưng nếu bạn chỉ tập trung vào việc xếp hạng 1 thì bạn sẽ bỏ qua một phần rất lớn trong quá trình giành lại khách hàng.

Tạo khách hàng tiềm năng - tạo ra doanh thu đòi hỏi một cách tiếp cận khác. Nó buộc bạn phải suy nghĩ đến các chi tiết nhỏ như cách bạn tối ưu hóa thẻ title. Và nó buộc bạn phải suy nghĩ đến các chi tiết lớn như Team của bạn được tổ chức như thế nào.

Tuy nhiên, kết quả cuối cùng là bạn có thể lái nhiều khách hàng tiềm năng và bán hàng chứ không phải chỉ đơn giản là xếp hạng ở vị trí đầu tiên.

Chúng ta hãy xem xét lý do tại sao và 3 việc bạn có thể làm để có được càng nhiều khách hàng tiềm năng càng tốt.

Thứ hạng vẫn còn là một vấn đề?

Xếp hạng vị trí [HASHTAG]#1[/HASHTAG] là tuyệt vời nhưng nó không phải lúc nào cũng đúng. Và nó trở nên ít quan trọng hơn theo thời gian. Mục tiêu của bạn không chỉ là xếp hạng và click mà đó là khách hàng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
40,634
Bài viết
44,512
Thành viên
91,526
Thành viên mới
dinhphuocviet

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top