Sức mạnh của Customer Review trong Marketing

Kim2

Level 8
Review marketing đang dần trở thành xu hướng tất yếu của digital marketing, khi mà việc thương hiệu của bạn phủ rộng trên Internet đóng vai trò vô cùng quan trọng. Càng nhiều người biết đến sản phẩm của bạn, càng nhiều người sẽ mua chúng. Review marketing là yếu tố quyết định thuyết phục những khách hàng mới mua sản phẩm/dịch vụ của bạn. Câu hỏi là làm sao để được khách hàng hiện tại để lại review tích cực?

Con người thường hay bị ảnh hưởng bởi số đông. Chúng ta thường có suy nghĩ "Mọi người đều dùng sản phẩm này, chắc hẳn nó phải rất tốt", ý kiến của số đông là một phương tiện vô cùng quyền lực để thúc đẩy mua hàng. Chắc bạn cũng từng không ít lần lên mạng xem review trước khi đặt phòng khách sạn khi đi du lịch. Xem review trước khi mua hàng là để tìm kiếm sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Phương thức thuyết phục gián tiếp này ngày càng được áp dụng nhiều trong online marketing. Với sự phát triển của công nghệ thông tin hiện tại và sau thời gian dài được áp dụng rộng rãi, review marketing được công nhận là một phương thức marketing chính thức và đem lại hiệu quả vượt trội. Nói một cách đơn giản, review marketing có thể được coi là "triếp thị truyền miệng thời đại 4.0".

Phương thức gây dựng lòng tin của khách hàng trực tuyến và nhận được những review tích cực về sản phẩm:

1. Đăng bình luận, chia sẻ, trải nghiệm của khách hàng lên website

Bạn có thể đề nghị những khách hàng hiện tại tham dự một cuộc khảo sát nhỏ (trên giấy hoặc quay video), trong đó nội dung về...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
46,057
Bài viết
50,274
Thành viên
91,993
Thành viên mới
heorungdilac

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top