Sửa máy lạnh quận 11

Người khởi tạo N
nguyễn thu hương
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 20
SỬA MÁY LẠNH QUẬN 11

Công Ty Điện Lạnh Trung Nam là đơn vị tiên phong đầu tiên trong ngành dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại Quận 11, hỗ trợ nhanh trên các tuyến đường như: Lê Thị Bạch Cát, Minh Phụng, Lê Đại Hành, Lạc Long Quân, Ba Tháng Hai, Bình Thới, Lò Siêu, Tạ Uyên, Trần Qúy, Tân Khai, Hàn Hải Nguyên, Lý Nam Đế, Thái Phiên.
Chuyê sửa chữa máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần, máy lạnh áp trần, máy lạnh tủ đứng, linh kiện thay thế chính hãng bảo hành chu đáo dài hạn. Kỹ thuật tay nghề cao có thâm niên lâu năm nhất trong ngành được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về dịch vụ sửa chữa máy lạnh.
Trung Nam Niềm Tin Cửa Khách Hàng
DỊCH VỤ SỬA MÁY LẠNH QUẬN 11 TAI NHÀ TP.HCM
HOTLINE : 0937.478.468

NHỮNG HƯ HỎNG CỬA MÁY LẠNH

LÍ DO KHÁCH HÀNG CHỌN TIN TƯỞNG CHÚNG TÔI
  • Có nhiều chi nhánh tại TPHCM, hỗ trợ tận nhà nhanh chóng.
  • Thợ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao.
  • Chẩn đoán chính xác nguyên nhân hư hỏng, báo đúng giá.
  • Giá dịch vụ được quy định rỏ ràng, nhân viên không tự ý báo giá.
  • Thay thế linh kiện chính hãng.
  • Người thật việc thật, hình ảnh hoạt động uy tín hơn 10 năm.
  • Chế độ bảo hành dài hạn.
  • Hậu mãi và chăm sóc khách hàng chu đáo.

SỬA CHỮA NHỮNG THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

QUY TRÌNH LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP
1/ Tiếp nhận thông tin khách hàng
+ Tiếp nhận thông tin của khách hàng qua tổng đài của công ty.
+ Hỗ trợ tư vấn nguyên nhân hư hỏng và giải pháp sửa chữa.
2/ Kiễm tra các thiết bị
+ Kiểm tra tình trạng hoạt động của tủ lạnh báo rõ tình trạng cho khách hàng trước khi thực hiện công việc.
3/ Báo giá dịch vụ theo bảng giá Công Ty
+ Báo giá sửa chữa hoặc thay linh kiện tủ lạnh theo khung giá quy định của công ty dựa theo tình trạng của thiết bị.
4/ Tiến hành công việt
+ Sau khi khách hàng đồng ý giải pháp + báo giá, kĩ thuật viên tiến hành thực hiện công việc sửa thiết bị.
5/ Bàn giao va thanh toán
+ Kiểm tra vận hành thiết bị trước khi bàn giao, dán tem bảo hành và viết phiếu thanh toán cho khách hàng
6/ Chăm sóc và bảo hành hậu mãi
+ Kiểm tra vận hành thiết bị trước khi bàn giao, dán tem bảo hành và viết phiếu thanh toán cho khách hàng

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
1/ Nguyên nhân vi sao máy lạnh không lạnh
Nếu như máy lạnh mới lắp đặt nhưng không lạnh thì có thể là do 2 nguyên nhân sau:
  • Lắp đặt sai kỹ thuật
  • Công suất làm lạnh không đủ ( phòng quá rộng nhưng công suất máy lạnh quá nhỏ )
Trong trường hợp máy lạnh trước đây vẫn dùng bình thường nhưng bỗng nhiên hôm nay lại không lạnh thì chúng ta cần kiểm tra lại 3 yếu tố sau:
2/ Nguyên nhân vì sao máy lạnh của tôi bị xì hết gas?

Theo lý thuyết thì khi sử dụng máy lạnh rất khó để máy lạnh thiếu gas nhưng vì một số nguyên nhân sau có thể dẫn đến máy lạnh bị hết gas.
  • Hở các co nối giữa ống đồng với dàn nóng, dàn lạnh ( nguyên nhân do lắp sai cách, do độ rung khi máy lạnh hoạt động dẫn đến ăn mòn, do môi trường gió bảo…)
  • Bị xì dàn nóng hoặc dàn lạnh ( lỗi của nhà sản xuất, do lâu ngày bị oxi hoá)
  • Bì xì hoặc vỡ ống đồng dẫn gas ( do môi trường…)
  • Máy lạnh bám nhiều bụi bẩn
  • Máy lạnh bị rò rỉ gas
  • Hư hỏng linh kiện nào đó bên trong
Tùy theo nguyên nhân hư hỏng mà KTV Trung Nam sẽ đưa ra giải pháp sửa chữa hợp lý, tất cả dịch vụ sửa chữa luôn đi kèm với thời gian bảo hành dài hạn
3/ Trung Nam có hỗ trợ xuất hóa đơn VAT không?

Dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại Trung Nam luôn hỗ trợ xuất VAT dành cho doanh nghiệp
Bên cạnh đó sau khi sửa máy lạnh, KTV Trung Nam sẽ dán tem bảo hành và xuất hóa đơn thanh toán theo quy định của công ty
4/ Tôi có hệ thống chuỗi cửa hàng, tôi muốn ký hợp đồng bảo dưỡng máy lạnh định kỳ với Trung Nam?

Không chỉ hỗ trợ khách hàng sửa chữa máy lạnh nhanh chóng tại nhàCông ty Trung Nam còn có chính sách ký hợp đồng bảo trì máy lạnh dài hạn đối với công ty, cửa hàng, khách sạn…
Ngoài chính sách ưu đãi, khung giá đặt biệt, Trung Nam còn hỗ trợ riêng KTV cho khách hàng ký hợp đồng dài hạn với công ty
Cam kết hỗ trợ nhanh, xử lý kịp thời các sự cố xảy ra trên máy lạnh
Giúp cho công việc kinh doanh của khách hàng trở nên thuận lợi hơn
5/ Tôi có thể biết giá dịch vụ trước khi quyết định không?

Khi tiếp nhận thông tin, nhân viên sẽ báo giá dịch vụ sửa chữa cho quý khách hàng nắm rõĐối với những hư hỏng chưa xác định được nguyên nhân. Sau khi kiểm tra thiết bị, KTV sẽ báo giá sửa chữa cho khách hàng
Tất cả nhân viên điều báo giá dựa trên khung giá quý định của công ty.
Quý khách hàng có thể kiểm tra lại mức giá bằng cách liên hệ trực tiếp bộ phận quản lý qua SĐT sau: 0937.478.468
6/ Công ty có hỗ trợ ngoài giờ hành chính không?

Thời gian làm việc của công ty từ 7h30 – 18h hàng ngày, kể cả thứ 7 và chủ nhậtChúng tôi vẫn hỗ trợ khách hàng kiểm tra và sửa chữa máy lạnh ngoài giờ hành chính
Phí phát sinh dịch vụ sửa chữa ngoài giờ hành chính là: 150.000 VNĐ
Nếu quý khách là người bận rộn, hãy dùng chức năng đặt lịch qua gmailđể được phục vụ tốt hơn
7/ Thời gian bảo hành là bao lâu?

Tùy vào mức độ hư hỏng của thiết bị mà KTV sẽ áp dụng thời gian bảo hành phù hợpThời gian bảo hành giao động từ 3 – 6 tháng
Trước khi bàn giao thiết bị, KTV sẽ dán tem bảo hành và viết phiếu bảo hành cho quý khách hàng
Mọi thông tin chi tiết vu lòng liên hệ qua hotline : 0963 690 013
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thống kê

Chủ đề:
6,259
Bài viết:
7,858
Thành viên
92,952
Thành viên mới
thongkinhlacbachgia

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top