Sự thay đổi Marketing: Nay lại biên tập giáo trình đặc biệt dành cho 2020

DMA

Level 1
Sự thay đổi Marketing: Nay lại biên tập giáo trình đặc biệt dành cho 2020

Từ những năm 2000 sự thay đổi đã rõ ràng hơn bao giờ hết. Cho đến giờ càng rõ ràng.

- Vậy điều gì thay đổi?
- Điều gì làm cho khách hàng thay đổi?

Thế giới vận động nhanh hơn. Thời gian trở nên ít đi. Tức là chúng ta cần tập trung vào #direct #relations mối quan hệ trực tiếp sẽ tạo ra các giá trị giúp nhãn hàng kết nối trực tiếp với người tiêu dùng. Điều này thực sự thay đổi cách người tiêu dùng đưa ra quyết định.

#value giá trị mới được hình thành từ tốc độ và khả năng kết nối trực tiếp.

Là tôi đang nói tới #everyday mỗi ngày. Chúng ta đang liên tục improve, liên tục tạo ra giá trị mỗi ngày. Điều này cho phép thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng và dẫn dắt khách hàng tới quyết định mua và tin yêu sản phẩm.

- Điều gì thực sự thay đổi trong hoạt động thực hiện các chiến dịch tiếp thị?

Để tiếp cận chúng ta có thể sử dụng phương pháp sau:

1. Mục tiêu: cần xác định rõ điều gì là quan trọng nhất khi tạo ra giá trị, và cần xác định rõ mục tiêu đó tạo ra kết quả gì. Phương pháp luận chúng ta nên sử dụng là OKR (mục tiêu kết quả then chốt)

2. Tương tác: các hoạt động tạo ra giá trị cho khách hàng tiềm năng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
47,775
Bài viết
52,161
Thành viên
92,114
Thành viên mới
sancopack

Thành viên trực tuyến

Top