Sự thật hay hư cấu: Phương tiện truyền thông xã hội có giúp SEO?

(WayToMarketing) - Tác động của các phương tiện truyền thông xã hội về SEO có lẽ sẽ luôn luôn là một trong những vấn đề được đề cập đến nhiều nhất trong trong ngành công nghiệp tìm kiếm. Cụ thể, liệu phương tiện truyền thông xã hội thực sự giúp những nỗ lực SEO của bạn? Câu trả lời ngắn gọn là Có.

Tuy nhiên, để có câu trả lời dài hơn, bạn nên đọc phần còn lai của bài viết này. Phương tiện truyền thông xã hội không giúp SEO theo cách mà nhiều người thường nghĩ. Hãy trả lời câu hỏi này bằng cách đào sâu vào một số dữ liệu, bằng chứng từ nhân viên của Google và thông tin cá nhân.

slide-jpg.1805

Phương tiện truyền thông xã hội # Yếu tố xếp hạng

Trước hết, chúng ta sẽ không bao giờ biết chính xác trong thuật toán của Google trừ khi ai đó làm việc tại Google. Và quyết định chia sẻ thông tin đó với chúng tôi.

Vì vậy, chúng tôi sẽ suy nghĩ dựa trên những gì nhân viên của Google đã nói và những gì chúng tôi có trong các nghiên cứu/dữ liệu. Nhiều lần Google đã nói với chúng tôi rằng các tín hiệu xã hội không phải là yếu tố xếp hạng trực tiếp.

Hãy bắt đầu với những tín hiệu xã hội mà Google và Bing thực sự tính. Trong bài viết này, Google xác nhận rằng các liên kết chia sẻ trên Facebook và Twitter được sử dụng như là một tín hiệu xếp hạng.

Sau bài viết này, Matt Cutts, cựu trưởng nhóm webspam của Google đã xác nhận rằng Google đã sử dụng các liên kết từ Facebook và Twitter làm tín hiệu xếp hạng. Đây là video...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,730
Bài viết
48,786
Thành viên
91,897
Thành viên mới
Parco
Top