Sự thật đáng ngạc nhiên về dịch vụ SEO mà các nhà tiếp thị nên biết

Người khởi tạo S
SeoVietNam@
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 175

SeoVietNam@

Thành viên
Là một nhà tiếp thị, chúng ta đều biết rằng dịch vụ SEO hiện là công cụ mang lại hiệu quả nhất. Nhằm để làm cho bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể thành công. Hàng tỷ người trên toàn thế giới sử dụng công cụ tìm kiếm trên Internet hàng ngày. Dịch vụ SEO chuyên nghiệp là một cách tuyệt vời để giới thiệu doanh nghiệp đến gần hơn với người tìm kiếm tiềm năng. Lý do khiến sự thành công trong SEO trở nên khó khăn hơn đối với các nhà tiếp thị. Đó là vì họ không hiểu được sự thật rằng SEO liên tục thay đổi và mục tiêu SEO của họ cũng vậy. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào bạn có thể tận dụng tối đa chiến lược SEO của mình? Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra các thông tin về những gì mà dịch vụ SEO cung cấp cho bạn. Nhằm hướng dẫn để đạt được sự thành công lớn trong các chiến dịch tiếp thị công cụ tìm kiếm.
Dịch vụ SEO bây giờ là hướng về các từ khóa dài hạn
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm dựa trên từ khóa đã không còn giá trị cho doanh nghiệp. Hiện nay có một sự hồi sinh của các từ khóa đuôi dài. Nhồi nhét nội dung với quá nhiều từ khóa sẽ không đảm bảo vị trí TOP đầu trong kết quả tìm kiếm. Các công cụ tìm kiếm đang sử dụng thuật toán mới để xem xét nội dung theo ngữ nghĩa. Nhằm để hiểu được ý nghĩa của các câu đã được hình thành bằng cách sử dụng các từ khóa.
SEO hoạt động 75% ngoài trang và 25% trên trang
SEO trên trang là về các hoạt động bạn thực hiện trên trang web của mình. Nó sẽ bao gồm chọn từ khóa đúng, tối ưu hóa thẻ tiêu đề, mô tả tiêu đề meta và hình ảnh. Các hoạt động SEO ngoài trang gồm có viết blog, tiếp thị diễn đàn, tiếp thị truyền thông xã hội. Cũng như là đánh dấu trang xã hội, gửi thư mục, danh sách địa phương và các liên kết. Kết quả của SEO trên trang sẽ nằm trong tay bạn nhưng SEO ngoài trang thì không. Làm việc chăm chỉ hơn, thận trọng hơn để làm cho kết quả SEO ngoài trang có lợi cho bạn.
Các kênh truyền thông xã hội dần trở thành công cụ tìm kiếm
Với sự phát triển chóng mặt như hiện nay thì mọi người không chỉ tìm đến các công cụ tìm kiếm để tìm những gì họ đang muốn nữa. Bây giờ họ đã trở nên thông minh và linh hoạt hơn. Các nhà tiếp thị không thể đánh lừa họ bằng nội dung giàu từ khóa mà không cung cấp thông tin hữu ích, có giá trị và thú vị. Để kiểm tra uy tín của các công ty và dịch vụ thì họ đã chuyển sang các trang truyền thông xã hội. Khi thực hiện một nghiên cứu nhanh về một doanh nghiệp trên nhiều kênh khác nhau thì chúng tôi đã phát hiện điều đó. Hãy chắc chắn rằng doanh nghiệp của bạn có mặt trên khắp các truyền thông xã hội tuyệt vời.
Từ khóa không nằm mãi trong Top 10
Tôi đã thấy rất nhiều khách hàng sẽ dừng dịch vụ SEO khi từ khóa của họ bắt đầu xếp hạng TOP 10. Đây quả thật đúng là một sai lầm. Bạn đang xếp hạng trang đầu ngày hôm nay và đây có thể là thời điểm nổi tiếng của bạn. Nhưng không ai đoán trước được từ khóa của bạn sẽ rơi đến hạng mấy vào ngày mai. Các công cụ tìm kiếm như Google liên tục cập nhật thuật toán, cơ sở dữ liệu hàng ngày và SERPs thay đổi tương ứng. Nếu một dịch vụ SEO uy tín đang làm cho thứ hạng từ khóa của bạn lên trang đầu. Hãy đánh giá cao về dịch vụ SEO đó và gắn bó lâu dài với họ.
SEO không phải là quá trình một lần ngắn hạn. Điều đó là không thể, bởi vì có sự cạnh tranh ngoài kia đang chờ lật đổ thứ hạng của bạn tại một thời điểm. Bạn cần giữ nó trên cơ sở nhất quán để duy trì thứ hạng của mình. Hãy hiểu rằng dịch vụ SEO là một quá trình diễn ra liên tục.
Xếp hạng có thể dao động tại một thời điểm nhất định
Như đã đề cập ở trên thì Google tiếp tục thử nghiệm các thuật toán tìm kiếm của mình. Điều này tức là một ngày đẹp trời các từ khóa xếp hạng hàng đầu của bạn sẽ bị thả xuống thứ tự. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn nên bắt đầu hoảng loạn hay đổ lỗi cho nhà cung cấp dịch vụ SEO.
Xin hãy hiểu rằng đây chỉ là một giai đoạn nhỏ trong suốt quá trình SEO. Từ khóa của bạn có thể bắt đầu xếp hạng TOP đầu một lần nữa trong một vài ngày. Đôi khi sẽ mất vài tháng; nhưng nếu trang web đạt chất lượng tốt và không làm gì sai. Chúng tôi chắc chắn một điều là cuối cùng bạn nên quay lại đó.
Nó cũng có thể là các từ khóa được xếp hạng thấp vì chỉ nằm trong một vài trung tâm dữ liệu cũ. Bạn luôn có thể kiểm tra chéo kết quả của mình trong những trung tâm dữ liệu Google khác nhau thông qua công cụ trực tuyến.
Chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đang ngày một phát triển. Những bước tiến quan trọng này sẽ giúp bạn mở rộng về phương pháp SEO. Từ đó thúc đẩy sự hiện diện thương hiệu tốt hơn.
Mong rằng những thông tin mà Công ty SEO GOBRANDING vừa chia sẻ có thể giúp ích cho bạn. Hãy tiếp tục theo dõi những bài viết mới nhất về kiến thức SEO của chúng tôi nhé!
Thông tin chi tiết liên hệ:
Công ty CP Global Online Branding
Tầng 6 – 7 – 8 tòa nhà GOBRANDING, 235 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, Tp.HCM
Tầng 7 tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Shibuya 2-11-12, Shibuya-ku, Tokyo 150-0002, Japan.
Hotline Kinh doanh: 0919 95 73 79
Hotline CSKH: 08 9990 9139 x 199
Contact@gobranding.com.vn
 

Thống kê

Chủ đề:
5,471
Bài viết:
6,960
Thành viên
93,236
Thành viên mới
nhomkinhdanang

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top