Sử dụng sms marketing (sms brandname) trong việc nhắc nhở cuộc hẹn với khách hàng

otakusama

Thành viên mới
Một trong những điều mà khiến cho việc kinh doanh của bạn trở nên đình trệ và không hiệu quả đó là khách hàng vì vô tình hay cố ý huỷ bỏ các cuộc hẹn. Như vậy, ý tôi muốn nói ở đây là gì? Không phải khách hàng nào cũng luôn ghi nhớ các cuộc hẹn để trải nghiệm hoặc sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Để giảm được tình trạng này thì việc tạo điều kiện để khách hàng của bạn có thể xác nhận hoặc sắp xếp lại các cuộ hẹn sẽ giảm được những cuộc hẹn bị lỡ từ phía khách hàng và phần nào đó giúp bạn cải thiện được dịch vụ khách hàng của mình.

Sử dụng sms marketing là các thuận lợi để bạn có thể làm được điều này, không chỉ đơn giản trong cách sử dụng mà còn hiệu quả về mặt chi phí. Tại sao ư? Hiện nay hầu như tất cả mọi người đều mang điện thoại di động bên mình và kiểm tra di động một cách thường xuyên, không chỉ vậy, tỉ lệ mở tin nhắn còn cao hơn bao giờ hết.

Nói tóm lại tôi chỉ muốn khuyên mọi người là hãy sử dụng sms marketing, mà cụ thể ở đây là smsbrandname tin nhắn thương hiệu trong việc tạo nhắc nhở với khách hàng của mình.

Tiếp thị qua SMS cho phép bạn chỉ 160 ký tự để làm việc và đây là cách hoàn hảo để nhắc nhở cuộc hẹn. Hãy áp dụng các nội dung sau trong thông tin tin nhắn của bạn:
  • Ngày
  • Thời gian
  • Lý do hẹn
  • Vị trí nếu có
  • Kêu gọi hành động

Dưới đây sẽ là một số mẫu tin nhắn...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
M Thủ thuật Mobile Marketing 0

Thống kê

Chủ đề
44,514
Bài viết
48,548
Thành viên
91,885
Thành viên mới
hongngocivf

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top