Sử dụng Paid Promotion để lọc các giá trị SEO và tăng lượng khách truy cập

bigseo

Level 2
(Thegioiseo) - Gần đây, tôi đã cung cấp cho khách hàng một ước tính sơ bộ về giá trị hữu cơ đã mang lại cho họ. Trong quá trình làm việc, tôi tình cờ được tiếp xúc với một thế giới Paid Promotion. Trả tiền Quảng cáo là một chiến thuật quan trọng mà tất cả chúng ta đều biết nó cung cấp giá trị hữu hình tức thời và tôi thắc mắc về việc liệu nó có phải là một phần của chiến lược tiếp thị trực tuyến lớn hơn mà vẫn có thể nâng cao công việc SEO. Tôi muốn mở rộng vấn đề này để mọi người cùng nhau thảo luận về những điều mà tôi đã phát hiện ra: Làm thế nào để sử dụng Paid Promotion trong tìm kiếm tự nhiên.

Đầu tiên, tôi sẽ xác định những gì có nghĩa là "Paid Promotion". Điều này cũng có thể bao gồm tìm kiếm thanh toán điển hình nhưng cũng hiển thị quảng cáo, tiếp thị và quảng cáo trả tiền trên các nền tảng như Facebook và Twitter. Paid Promotion dưới nhiều hình thức bao gồm cả việc sponsored images, sponsored stories và mọi thứ khác trong hình dưới đây:


Nguồn ảnh: http://imgur.com/z059ueV.png

Gần đây, đã có rất nhiều cuộc thảo luận về phạm vi hữu cơ đã bị giảm trên Facebook. Dường như đã có sự thay đổi trong thuật toán Facebook. Các trang với hơn 500.000 lượt like đã bị giảm hàng loạt, có lẽ Facebook đang khuyến cáo để được trả tiền cho quảng cáo. Ngoài ra, gần đây...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Thống kê

Chủ đề
45,600
Bài viết
49,760
Thành viên
91,965
Thành viên mới
Dung1996

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top