Story Telling: Làm Content kể chuyện cho Fanpage

CTT

Level 1
Để phát triển nội dung fanpage hiệu quả, content social dành cho người dùng là bộ phận thiết yếu bên cạnh các content bán hàng. Áp dụng story telling trong content social là cách để viral tốt và chạm tới trái tim người dùng. Vậy, phải sử dụng story telling như thế nào để đem lại hiệu quả?

1. KỂ VỀ ĐIỂM KHỞI ĐẦU THƯƠNG HIỆU


Mỗi thương hiệu đều có 1 điểm khởi đầu, một lý do để tồn tại. Bạn đâu tự dưng bán 1 món hàng, phải không nào. Hoặc bạn ưa thích nó, hoặc bạn tìm thấy điều gì đó đặc biệt. Có 1 câu chuyện về sự ra đời thương hiệu luôn giúp khách hàng tin tưởng hơn vào sản phẩm. Câu chuyện thương hiệu là nguồn cảm hứng cho khách hàng tin rằng chúng ta bán sản phẩm không chỉ vì tiền.

Hãy xem 1 ví dụ, thuốc đông y gia truyền Hồng Đức ra mắt thị trường 10 năm, phục vụ hơn 2,000 người dùng mỗi năm đã bắt đầu từ câu chuyện đơn giản. Founder của sản phẩm chia sẻ rằng, chị nảy ra ý định đem thuốc đông y trị phụ khoa đến người dùng vì cuộc gặp gỡ với một sư cô. Sư cô ấy bị ung thư cổ tử cung vì không có điều kiện đi khám bệnh phụ khoa do sợ lời dị nghị. Bạn hiểu mà, là phụ nữ, đã đi tu mà lại mắc bệnh phụ khoa, rất khó để nói ra phải không. Vì vậy, người Founder đã mong muốn đem lại 1 sản phẩm khiến ai cũng có thể tiếp xúc, chữa bệnh tại nhà. Đó là lý do Hồng Đức ra đời

2. KỂ VỀ QUÁ TRÌNH RA THÀNH PHẨM


Người tiêu dùng luôn cần được đảm bảo rằng sản phẩm đến tay họ là sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, thành phần đảm bảo...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
45,540
Bài viết
49,686
Thành viên
91,954
Thành viên mới
tuyetvuakem

Thành viên trực tuyến

Top