Startup content 2.0: tiếp cận 100.000 khách hàng trong 3 ngày với 0 đồng chi phí

Hana

Level 3
Startup ContractIQ là công ty chuyên nghiên cứu cách thức phát triển các ứng dụng di động hiệu quả, được sáng lập bởi Ashwin Ramasamy — người có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực này. ContractIQ ra đời vào tháng 1/2012. Cho đến năm 2015, công ty tung ra một bản báo cáo về “Phát triển ứng dụng di động”.

Bằng sự nỗ lực và chiến lược đúng đắn, bản báo cáo từng bị hầu hết các trang tin công nghệ từ chối đăng tải đã trở nên thu hút một cách bất ngờ: 100.000 lượt xem chỉ 1 tuần sau khi công bố.

Sau đây là bài viết chia sẻ của nhà sáng lập Ashwin Ramasamy đăng tải trên trang Tech in Asia về cách thức để họ đạt được điều đó.

Vào buổi tối thứ Bảy, ngày 4/4, sau khi đăng bài viết giới thiệu về báo cáo của chúng tôi lên Techcrunch, tôi đi ngủ và hoàn toàn không bận tâm đến nó nữa. Đến khi thức dậy vào 7 giờ 30, sáng Chủ Nhật, tôi bất ngờ khi nhận được đến 70 email — một điều bất thường vào một buổi sáng cuối tuần. Tất cả đều là email thông báo rằng bản cáo của chúng tôi đang được người đọc tải về.

Trong vòng một tuần sau đó, chúng tôi đã chăm chỉ đếm các lượt tải và truy cập cứ đều đặn tăng dần. Sau cùng, chúng tôi có 100.000 lượt xem, và hơn 10.000 lượt tải báo cáo. Và chúng tôi muốn chia sẻ với bạn vì sao nội dung bài viết (content) đó của chúng tôi nhận được sự quan tâm đặc biệt như vậy.
statup-content-2-png.2037


Lượng traffic tăng vọt khi bản báo cáo được đăng tải

1. Không có đường tắt cho một nội dung giá trị

Bạn không có đường tắt để tạo...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,634
Bài viết
44,512
Thành viên
91,526
Thành viên mới
dinhphuocviet

Thành viên trực tuyến

Top