Startup có nên ứng dụng CRM?

Rating
5.00 star(s)

ptlinh

Thành viên mới
Startup có nên ứng dụng CRM?

Việc áp dụng CRM không phụ thuộc vào mô hình công ty bạn nhỏ hay lớn. Từ một cửa hàng tạp hóa cho đến một công ty nghìn tỷ đều cần chăm sóc các “mối quan hệ” với khách hàng / khách hàng tiềm năng.

Điều này cũng giống như bạn hỏi “khi nào thì công ty tôi cần mở một tài khoản ngân hàng ?” Câu trả lời là: Ngay khi công ty bạn có khách hàng thanh toán tiền mua hàng.

Bởi vì tài khoản ngân hàng là nơi giúp lưu giữ tiền của công ty một cách minh bạch và giúp cho khách hàng thanh toán thuận tiện hơn. Nếu một công ty không có tài khoản ngân hàng, khách hàng sẽ cảm thấy không tin tưởng, còn bạn thì sẽ có nguy cơ thất thoát tiền và khó kiểm soát tài chính.

Hệ thống CRM cũng như vậy, đó là nơi “cất giữ” toàn bộ dữ liệu khách hàng trong suốt quá trình kinh doanh. Bởi vậy câu trả lời là “ngay khi bạn có khách hàng đầu tiên thì bạn sẽ cần một hệ thống CRM”.

Rất nhiều doanh nghiệp đã kinh doanh nhiều năm nhưng khi hỏi dữ liệu toàn bộ khách hàng thì họ không thể biết, bởi sự phân mảnh dữ liệu trong ổ cứng của các nhân viên bán hàng hay trong hệ thống sổ sách lạc hậu.

6 lợi ích rõ rệt nhất khi áp dụng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,634
Bài viết
44,512
Thành viên
91,526
Thành viên mới
dinhphuocviet

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top