SPAM , lỗi ám ảnh khi gửi email marketing và cách khắc phục

Người khởi tạo M
MaiAnh102
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 126

MaiAnh102

Thành viên
Nếu bạn đang muốn thực hiện một chiến dịch email marketing thì yếu tố đầu tiên quyết định sự thành công của chiến dịch là khách hàng có mở email của bạn ra đọc hay không? Và để đạt được điều này, ít nhất khách hàng phải nhìn thấy email của bạn đã. Điều đó đồng nghĩa với việc email của bạn không bị rơi vào mục Spam. Vì có mấy ai trong chúng ta thường xuyên kiểm tra danh mục thư rác? TOP Marketing xin chia sẻ một số điêì cần biết để việc gửi email không bị cho vào mục Spam.
1. Danh sách và chất lượng Email ?
Chúng ta có thể vào Google để search “danh sách khách hàng” hoặc “ danh sách email”. Và có thể tìm được khá nhiều trang web cung cấp thông tin khách hàng. Miễn phí có, trả tiền cũng có, bạn bỏ ra 300 – 500 ngàn có thể có vài ngàn email theo chủ đề.

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của mình, những danh sách đó đã được rao bán từ lâu. Tất nhiên, những chủ email đó mỗi ngày nhận không dưới hàng trăm “Email Marketing”. Lúc này với họ tất cả email đó dù hữu ích hay không đều bị chuyển vào Spam hết. Bởi họ quá mệt mỏi khi nhận được số thư quảng cáo nhiều như vậy hàng ngày. Dần dần, họ bỏ luôn không sử dụng email bị phiền nhiễu đó nữa. Hoặc họ sẽ chặn tất cả những email bị nghi ngờ là spam.

Như vậy, số email đó cũng sẽ trở nên vô ích đối với chúng ta, Nó làm tốn dung lượng gửi vốn đã rất hạn chế của nhà mạng.

2. Tần suốt gửi hơp lý
Viêc gửi email liên tục sẽ khiến khách hàng cảm thấy mình đang bị spam, bị làm phiền. Và nhiều khả năng thư của ban bị đánh dấu spam của khách hàng. Hay như bạn tận vài tháng mới gửi email 1 lần, bạn có chắc khách hàng nhớ đến bạn, hoặc bạn đã bỏ qua 1 thời gian tiềm năng mà khách hàng có nhu cầu ????
Đó là lý do tại sao nên gửi email có kế hoach và hợp lý.
Các bạn cần phải trải qua một quá trình tìm hiểu và có một kế hoạch để đem đến những nội dung mail phù hợp với khách hàng của mình. Đồng thời người được nhận mail phải nằm trong danh sách là khách hàng mục tiêu có khả năng nhưng quan tâm đến ngành hàng mà bạn đang kinh doanh. Có như vậy thì họ mới không spam bạn. Ngoài ra một lịch trình để gửi mail phù hợp cũng là điều vô cùng quan trọng. Các bạn cũng nên tìm hiểu những kiến thức về email marketing ở những nguồn khác nhau và học hỏi từ những người đã thành công. Họ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc làm email marketing đấy.

3. Công cụ hỗ trợ gửi email hiệu quả và dịch vụ tốt

Dĩ nhiên là bạn cần 1 công cụ khi gửi email marketing, viêc gưi email thủ công quá mất thời gian hơn nữa sẽ bị khóa địa chỉ email bất cứ lúc nào. Viêc sử dung phần mềm hỗ trợ gửi email hàng loat là điều cần thiết, ngoài ra bạn cần biết chăc rằng mình sẽ được hỗ trợ bất cứ lúc nào
Hiện nay sever SebGrid là 1 trong sever TOP đầu hiện nay về gửi email marketing và TOP EMAIL là phần mềm hỗ trợ gửi qua email này , tỷ lê inbox lên tới hơn 95%.
Bạn có thể tham khảo hướng dẫn mới nhất về cách gửi mail hàng loạt https://phanmemmarketing.vn/gui-mail-hang-loat-mail-merge-bang-gmail-huong-dan-moi-nhat/

Chúc bạn thành công !
 

Chủ đề mới

Thống kê

Chủ đề:
5,681
Bài viết:
7,184
Thành viên
93,336
Thành viên mới
nguyenduyanhofficial

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top