Social Media Marketing: Những bước quan trọng trước khi bắt tay làm

adsplus

Level 2
Khi nói đến sử dụng Social Media Marketing để xây dựng công việc kinh doanh, hành động tệ nhất chính là không hành động gì cả và vấn đề lớn nhất cần lo lắng đó là bị bỏ ngơ, mất nhân dạng, không còn được nói đến nữa.

Dưới đây là 10 bước quan trọng trước khi bắt tay vào với Social Media Marketing:

1. Xác định được mục tiêu

Bạn cần xác định chính xác mục tiêu của mình khi bắt tay làm Social Media Marketing nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

2. Đánh giá tài nguyên

Ai sẽ là người tạo dựng nội dung? Ai sẽ quản lí những tài khoản Social Media Marketing đó? Ai sẽ trả lời phản hồi cho những câu hỏi trên Social? Bạn có khả năng xử lý kỹ thuật khi tham gia vào các cuộc trò chuyện trên Social? Nếu như không, liệu bạn có sẵn sàng để học hỏi? Bạn hay ai trong nhóm có kỹ năng viết tốt? Một vài câu hỏi gợi ý ở đây để chắc chắn rằng bạn có đủ nhân lực cần thiết trước khi bắt tay vào với Social Media Marketing.
slide-jpg.2969

3. Hiểu về đối tượng của mình

Đối tượng mục tiêu của bạn xuất hiện nơi đâu trên mạng? Họ tham gia nói về những chủ đề và nội dung nào? Họ muốn có những thông tin nào từ phía bạn? Họ không thích hay thích điều gì? Sự thấu hiểu đối tượng mục tiêu của mình muốn gì và cần điều gì, bên cạnh những thông điệp tiếp thị thì bạn nên đưa lên Social, sẽ giúp tạo ra được loại nội dung hữu ích và thú vị cho họ.

4. Tạo dựng nội dung thú vị

Đây có thể không phải lần đầu bạn nghe đến việc đòi hỏi cần phải có nội dung...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,493
Bài viết
44,364
Thành viên
91,512
Thành viên mới
Vinh Long

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top