Social Commerce: Bán cái gì cho ai?

Kim2

Level 8
Các doanh nghiệp bán lẻ online ( Mỹ phẩm, làm đẹp, thời trang, công nghệ, FMCG phải nên đọc qua post này

Nhiều năm đi tư vấn các giải pháp tăng trưởng doanh số trên Online cho các doanh nghiệp bán lẻ, (nói thế cho oai, chứ thực ra là đi bán quảng cáo dạo), được chứng kiến rất nhiều xu hướng dịch chuyển của công nghệ và kéo theo rất nhiều thay đổi trong cách tiếp cận người mua của các doanh nghiệp bán lẻ Online.

Giai đoạn 2013 - 2015 là những hệ thống tối ưu hoá tự động quảng cáo trên nền tảng Google, Facebook, các doanh nghiệp nở rộ làm performance marketing (Thực ra suy cho cùng lúc nào marketing cũng sẽ cần đo lường performance chứ không phải chỉ mỗi trên Google ads và Facebook ads). Các bác cho em hỏi giờ có mấy người còn dùng Criteo nữa ah ?.

2015 - 2018 là giai đoạn Facebook ads chứng minh hiệu quả khi góp công sinh ra rất nhiều những cửa hàng ngàn đơn 1 ngày ( chỉ bằng chạy facebook ads) các trung tâm dạy sử dụng công cụ facebook ads và nói là đây là marketing. Không sai nhưng những người hiểu biết thực sự bài bản về marketing chỉ biết cúi xuống cười trừ.

2018 đến nay là giai đoạn rất nhiều các Platform và các hot keyword về Social Commerce, Influencer marketing, AI, Data rồi Big data... Mặc dù là người làm trực tiếp trong ngành 15 năm, sống sót và lướt qua hầu hết những “làn sóng” lớn của digital marketing những năm rồi mình cũng cảm thấy ù tai khi nghe và tìm hiểu về những thuật ngữ đó.

Những người mới vào ngành, chắc chắn sẽ không khỏi bàng hoàng, chủ doanh...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
O Thảo luận chung về Facebook Marketing 0

Thống kê

Chủ đề
48,596
Bài viết
53,087
Thành viên
92,246
Thành viên mới
Bui Anh Ngoc
Top