So sánh đôi điều về Facebook Ads và Google Ads

Kim2

Level 7

THỨ NHẤT: KÍCH THƯỚC TỆP

Cả 2 đều có phạm vi tiếp cận thuộc hạng khổng lổ.

Google xử lý hơn 3,5 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày, trong khi Facebook thì có 1,45 tỷ người dùng hoạt động mỗi ngày.

Facebook thống kê: Qúy 1 năm 2018, doanh thu quảng cáo trên Mobile chiếm 91%.

Nói chung, nếu chỉ dựa vào kích thước tệp để xác định Facebook hay Google để quảng cáo thì không thể chính xác được.
Quan trọng xác định sản phẩm của mình:

- Khách hàng mục tiêu thường hoạt động ở đâu?
- Có tìm kiếm nhiều không?
Google sẽ chả thể giúp được gì nếu chả ai tìm nó trên Google cả.

THỨ HAI: CHI PHÍ & ROI

Theo báo cáo của WordStream thì:

VỚI GOOGLE:

- CTR trung bình là 3,17% (Search), 0,46% (Display)
- CPC trung bình của AdWords là 2,69$ (Search), 0,63$ (Display) và tùy ngành nữa (Có ngành cao ngất ngưởng như Bảo hiểm, tài chính ~54,91$)
- CVR - Tỷ lệ chuyển đổi trung bình là 3,75% (Search), 0,77% (Display)
- CPA trung bình 48,96$ (Search), 75,51$ (Display)

VỚI FACEBOOK:

- CTR trung bình: 0,9%;
- CPC trung bình: 1,72$
- CVR - Tỷ lệ chuyển đổi trung bình: 9,21% (Cao nhất là ngành Giáo dục - 13,58%; Sức khỏe - 11%; Bất động sản - 10.68%; B2B - 10.63%; Thấp nhất là các...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,634
Bài viết
44,512
Thành viên
91,526
Thành viên mới
dinhphuocviet

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top