Số liệu thứ cấp: Giải pháp thông tin cho các doanh nghiệp nhỏ

QTVKN

Level 6
Một nghiên cứu ở Anh tại các công ty thường xuyên sử dụng các dữ liệu thứ cấp trong nghiên cứu, chỉ ra rằng:

• 82% Sử dụng kết quả từ Desk research để thấu hiệu bức tranh toàn cảnh của thị trường, tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh và đưa ra chiến lược thông minh cho kinh doanh
• 75% Các báo cáo của công ty sử dụng dữ liệu từ Desk research để hỗ trợ thông tin cho kết quả nghiên cứu sơ cấp

DESK RESEARCH GIÚP:

• Mang đến một cái nhìn khách quan về thị trường, về nghành, giúp lên kế hoạch kinh doanh và kế hoạch đầu tư
• Xác định cơ hội trong thị trường tiềm năng và đầy cạnh tranh
• Đón đầu các hoạt động của đối thủ cạnh tranh
• Thấu hiểu các thói quen, động lực, rào cản của người dùng nói chung trong thị trường

DESK RESEARCH TÌM Ở ĐÂU?

NGUỒN NỘI BỘ

• Là điểm khởi nguồn đáng tin cậy và hữu ích nhất cho mỗi nghiên cứu của công ty. Có bao nhiêu sản phẩm đã được bán, tổng doanh thu là bao nhiêu, các khách hàng thường ghé thăm và thường xuyên tiêu dùng sản phẩm là ai, các báo cáo tài chính của công ty,...
• Các nguồn thông tin nội bộ là những thông tin hữu ích và gần gũi nhất để nhìn nhận ra các vấn đề cần giải quyết, trước khi tìm kiếm các thông tin bên ngoài

NGUỒN BÊN NGOÀI

• Nguồn thông tin tìm kiếm bên ngoài rất đa dạng, từ trên thế giới tới khu vực và tại Việt Nam. Các nguồn thông tin này đem lại bức tranh toàn cảnh về lĩnh vực, về ngành, về sản phẩm và giúp tìm kiếm cả những ý tưởng độc đáo trên thế giới.

• Các nguồn thông tin này có thể miễn phí hoặc mất phí.
Khi tư...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,885
Bài viết
44,773
Thành viên
91,558
Thành viên mới
cameraseo01

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top