SMS và Email Marketing ngày nay

Người khởi tạo M
MaiAnh102
Ngày gửi Bình luận: 1 Lượt xem: 89

MaiAnh102

Thành viên
Trong xu hướng hiện đại như hiện nay, khi nhắc đến Marketing Online chắc bạn cũng từng nghe thấy hai cụm từ SMS MarketingEmail Marketing, đây là hai phương thức quảng cáo rất hữu hiệu với chi phí tiết kiệm rất nhiều so với các kênh truyền thông khác.

Hiệu quả của việc tiếp cận khách hàng.
Mỗi một hình thức marketing đều có tính chất quảng bá nhãn hiệu sản phẩm, dịch vụ hay thượng hiệu cho doanh nghiệp bạn đạt kết quả cao nhưng SMS Marketing hiệu quả hơn Email Marketing về tỷ lệ tiếp cận khách hàng. Chẳng hạn, khi bạn gửi đi 100 tin nhắn SMS thì sẽ có đến 99 người mở và đọc tin nhắn của bạn. Nhưng ngược lại khi bạn gửi đi 100 mail vào inbox của người nhận, mà ngay cả khi cách viết tiêu đề Email Marketing của bạn có thu hút người đọc mở mail cao đến mấy thì tỷ lệ cao nhất mà bạn có thể mong mỏi đó là 70%.

Hiệu quả lưu lại thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Với phần mềm gửi SMS hàng loạt có thế nâng cao thương hiệu một cách nhanh chóng hơn Email marketing bởi tần suất gửi thông tin đến khách hàng của nó cao hơn là Email, nhưng về lâu dài thì Email Marketing sẽ tạo ra ảnh hưởng sâu hơn trong tâm trí khách hàng.

Bởi nó có thể truyền tải được nhiều thông tin hơn là số lượng ký tự bị hạn chế chỉ trong 160 ký tự/tin nhắn trong SMS. Bên cạnh đó, quan niệm ” trăm nghe không bằng một thấy ” do hình ảnh chính là điểm mạnh vượt trội của Email Marketing so với SMS Marketing bởi bạn có thể đính kèm các hình ảnh về sản phẩm dịch vụ,… vào nội dung email của mình cái mà SMS không có được.

Tỷ lệ nhấp
Đối với cả tiếp thị qua SMS và tiếp thị qua email. Tỷ lệ nhấp qua có tiềm năng cao. Nhưng, điều này phụ thuộc vào mức độ bạn thực hiện lời kêu gọi hành động.

Tỷ lệ nhấp của bất kỳ chiến dịch nào cũng được xác định bởi lời kêu gọi hành động. Tỷ lệ nhấp trung bình của một email dao động khoảng 4%. Nghĩa là email của bạn đã được mở và khách hàng đã theo dõi qua một liên kết dựa trên CTA của bạn. Một lời kêu gọi hành động tốt cho phép khán giả biết những gì bạn cung cấp đủ tốt để nhấp qua.

Với tiếp thị tin nhắn văn bản. Nó khó khăn hơn để tạo ra một lời kêu gọi hành động hấp dẫn. Bởi vì bạn đã giới hạn ở 160 ký tự. Vì toàn bộ quan điểm của nỗ lực tiếp thị là thúc đẩy khán giả hành động theo đề nghị của bạn. Liên kết là tài sản quan trọng nhất. Khi bạn sử dụng một liên kết có thương hiệu. Khách hàng sẽ hiểu ngay CTA là gì và có nhiều khả năng theo dõi hơn.

Chi phí
Chi phí để gửi tin nhắn SMS thay đổi theo quốc gia, độ dài, số lượng tin nhắn được gửi. Nói chung, chi phí sẽ cao hơn so với gửi email tiếp thị.
Email marketing là cách hiệu quả nhất về chi phí để gửi các tin nhắn không nhạy cảm với thời gian tới nhiều đối tượng.

Mỗi phương pháp đều có điểm mạnh sự riêng biệt khác nhau, từ đó bạn có thể đưa ra được những lựa chọn phù hợp nhất trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Việc quan trọng là cân nhắc chi phí và lợi ích của mỗi chương trình. Vì cả hai chương trình này đều là đầu tư thời gian và tiền bạc nên được thực hiện một cách cẩn thận và chính xác. Bạn có thể tham khảo tại TOP SMS Marketing https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/ hoăc phanmemmarketing.vn để tìm hiểu thêm về phần mềm gửi tin nhắn và email
Chúc bạn thành công !
 

Chủ đề mới

Thành viên tích cực 30 ngày qua

D + 1 DMCA
47 bài đăng
2 bài đăng
12 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,193
Bài viết:
6,532
Thành viên
92,600
Thành viên mới
baohogaran123

Thành viên trực tuyến

Top