SMS marketing: Một số điều cần biết

Kim2

Level 8
Theo báo cáo Digital 2019: Global Internet Use Accelerates do We Are Social và Hootsuite thực hiện, tính đến 01/2019 Việt Nam có đến gần 97 triệu người với hơn 143 triệu thuê bao di động, 97% dân số sở hữu điện thoại di động, hứa hẹn là một thị trường vô cùng rộng lớn cho SMS Marketing.

1. ĐỊNH NGHĨA
SMS marketing (Short Message Service Marketing) là một trong nhiều kênh tiếp thị trên thiết bị di động, là quá trình gửi tin nhắn tiếp thị dạng văn bản đến đối tượng mục tiêu.

Các doanh nghiệp coi SMS Marketing là một công cụ tiếp thị hữu ích để tăng doanh thu và xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Theo The Daily Egg có tới 98% tin nhắn SMS được mở, tỉ lệ này gần như gấp 5 lần so với email (20%).


2. MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG
SMS marketing chủ yếu cung cấp tin nhắn về tin tức mới nhất, các ưu đãi theo thời gian, giới thiệu sản phẩm, cảnh báo, xác nhận thông tin, tri ân khách hàng, quảng cáo sản phẩm, khảo sát nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng, thông báo tin đặc biệt, sự kiện.

3. LỢI ÍCH CHÍNH
  • Thị trường đông đảo, khả năng tiếp cận trực tiếp cao
  • Cập nhật tức thời và gửi đi nhanh...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,666
Bài viết
48,714
Thành viên
91,894
Thành viên mới
quang nguyen vinh

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top