*Bài viết của một học viên trẻ tuổi tại khóa SEO Vua, khi chú của cậu ta loay hoay mãi tìm không ra cho mình một nhân viên SEO hiệu quả. Và tờ giấy trắng đó được nhào nặn qua tư duy SEO Vua như thế nào để chiếm được vị trí số 1 trong ngành hàng ngốn cả đống tiền có tên: Thẩm mỹ viện!
Thật may mắn khi chú tôi đã cho tôi đi học một lớp SEOVUA của Vinalink Academy.
Thời gian thấm thoát đã hơn 1 năm trôi qua, tôi vẫn nhớ như in lúc mới bước chân đến lúc SEOK94 cảm giác một cậu thiếu niêm nhỏ tuổi nhất mới chỉ 19 mùa xuân.
Những bài học từ nghiêm cứu từ khóa, từ khóa ngách, content, các tool,... do anh Lê Thanh Sang và đội ngũ giảng viên vẫn như in trong đầu sau những năm xa cách tôi đã thực hiện gần xong những dịch vụ chủ đạo của Mika chúng tôi và bắt đầu triển khai một dự án nâng tầm thương hiệu Mika Vũ Thái chúng tôi và giúp đỡ nhiều người khác.
Sau khi học SEOVUA tôi đã làm được những gì?
I. Các dịch vụ thẩm mỹ & spa, mỹ phẩm
1. Nâng mũi - Thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái
Vị trí 1 2 3 luôn thay đổi do lượng CTR, người dùng xếp hạng thứ hạng từ khóa
Các từ liên quan đến tìm hiểu dịch vụ nâng mũi, chi tiết dịch vụ, sau khi sử dụng dịch vụ, hậu quả của dịch vụ..... đều trong TOP 10
2. Nhấn mí
2. Tiêm filler
Thời gian lên TOP 10 chưa đầy 2 tháng và TOP 1 chưa đầy 1 tháng. Dù bị ảnh hưởng bởi các bài báo lớn liên tục viết nhiều phốt từ các Spa, Thẩm Mỹ Viện nhưng keyword vẫn đứng sững sững nơi đó.
Đâu chỉ một từ này lên đâu !
259 keyword / 1 URL có lẽ đây là từ khóa bỏ quên mà nhiều người vẫn truyền miệng chăng?
3. Độn cằm
4. Tắm trắng phi thuyền
5. Điêu khắc lông mày
6. Bộ trang điểm
II. SEO không backlink liệu có lên top được không?
Câu trả lời là “ Có” vẫn lên ầm ầm
<3
1. Bộ trang điểm
2. Độn thái dương
Còn rất nhiều những sản phẩm mỹ phẩm, dịch vụ spa, thẩm mỹ viện ... do Ahrefs có hạn nên không thể show hết được.
Tôi chẳng muốn khoe khoang, hay Pr cho ai cả, tôi chỉ muốn cho bạn thấy lợi ích của SEO VUA trường phái SEO bền vững.
III. Tôi đã làm như thế nào?
Như những gì đã được anh Lê Thanh Sang và đội ngũ giảng viên đã dạy phải nghiêm cứu từ khóa rồi viết những bài viết chất lượng.
Tôi luôn nhớ một câu của anh “Đi ngược với người khác em sẽ thành công” rồi tôi đi ngược đến mức chẳng bao giờ check keyword, tôi làm hết mức khả năng của mình để phục vụ khách hàng, dù họ không sử dụng dịch vụ bên tôi, tôi vẫn giúp bạn hết mức có thể.
SEO là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm thế bạn hãy tối ưu lượt search quá nhiều của người dùng đi
Dù thế trường phái SEO nào thì bạn phục vụ người dùng, người dùng sẽ giúp đánh giá thứ hạng của bạn !
Đừng đi bắn backlink đểu cho người khác, thời gian đấy bạn hãy tập trung nghiên cứu tối ưu hóa cụ thể cho người dùng đi. Kết quả sẽ đến với bạn thôi.
Theo Lê Thanh Sang (vinalink)
Thật may mắn khi chú tôi đã cho tôi đi học một lớp SEOVUA của Vinalink Academy.
Thời gian thấm thoát đã hơn 1 năm trôi qua, tôi vẫn nhớ như in lúc mới bước chân đến lúc SEOK94 cảm giác một cậu thiếu niêm nhỏ tuổi nhất mới chỉ 19 mùa xuân.
Những bài học từ nghiêm cứu từ khóa, từ khóa ngách, content, các tool,... do anh Lê Thanh Sang và đội ngũ giảng viên vẫn như in trong đầu sau những năm xa cách tôi đã thực hiện gần xong những dịch vụ chủ đạo của Mika chúng tôi và bắt đầu triển khai một dự án nâng tầm thương hiệu Mika Vũ Thái chúng tôi và giúp đỡ nhiều người khác.
Sau khi học SEOVUA tôi đã làm được những gì?
I. Các dịch vụ thẩm mỹ & spa, mỹ phẩm
1. Nâng mũi - Thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái
Vị trí 1 2 3 luôn thay đổi do lượng CTR, người dùng xếp hạng thứ hạng từ khóa
Các từ liên quan đến tìm hiểu dịch vụ nâng mũi, chi tiết dịch vụ, sau khi sử dụng dịch vụ, hậu quả của dịch vụ..... đều trong TOP 10
2. Nhấn mí
Thời gian lên TOP 10 chưa đầy 2 tháng và TOP 1 chưa đầy 1 tháng. Dù bị ảnh hưởng bởi các bài báo lớn liên tục viết nhiều phốt từ các Spa, Thẩm Mỹ Viện nhưng keyword vẫn đứng sững sững nơi đó.
Đâu chỉ một từ này lên đâu !
259 keyword / 1 URL có lẽ đây là từ khóa bỏ quên mà nhiều người vẫn truyền miệng chăng?
3. Độn cằm
Câu trả lời là “ Có” vẫn lên ầm ầm

1. Bộ trang điểm
Tôi chẳng muốn khoe khoang, hay Pr cho ai cả, tôi chỉ muốn cho bạn thấy lợi ích của SEO VUA trường phái SEO bền vững.
III. Tôi đã làm như thế nào?
Như những gì đã được anh Lê Thanh Sang và đội ngũ giảng viên đã dạy phải nghiêm cứu từ khóa rồi viết những bài viết chất lượng.
Tôi luôn nhớ một câu của anh “Đi ngược với người khác em sẽ thành công” rồi tôi đi ngược đến mức chẳng bao giờ check keyword, tôi làm hết mức khả năng của mình để phục vụ khách hàng, dù họ không sử dụng dịch vụ bên tôi, tôi vẫn giúp bạn hết mức có thể.
SEO là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm thế bạn hãy tối ưu lượt search quá nhiều của người dùng đi

Đừng đi bắn backlink đểu cho người khác, thời gian đấy bạn hãy tập trung nghiên cứu tối ưu hóa cụ thể cho người dùng đi. Kết quả sẽ đến với bạn thôi.
Theo Lê Thanh Sang (vinalink)
- Từ khóa
- ấm no ngành thẩm mỹ seo thẩm mỹ seo vua thẩm mỹ update