SEO với PPC: Về lâu dài cái nào tốt hơn?

Đó là một trong những câu hỏi phổ biến nhất của các bên liên quan với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. "Về lâu dài thì điều gì là tốt hơn cho thương hiệu của tôi, SEO hay PPC?". Câu trả lời cho câu hỏi này không đơn giản nhưng nó đáng để hỏi. Câu trả lời bao quát là một cái gì đó như thế này:

Marketing tìm kiếm xứng đáng với phương pháp tiếp cận đa dạng được bắt đầu bằng một nền tảng tự nhiên mạnh và cần được bổ sung và tăng cường với các chiến dịch PPC để tăng cường tiếp xúc và chuyển đổi. Do vậy, nó đảm bảo một trang web thành công với một số yếu tố then chốt như thực hiện các thực hành SEO tốt nhất, một trang web user-friendly, search-friendly. Khi các nguyên tắc này được áp dụng thì sẽ rất có lợi nếu tiếp tục nỗ lực marketing với một số chiến dịch PPC vượt ra ngoài phạm vi tiếp cận tư nhiên hạn chế cho thương hiệu hoặc trang web.

slide-jpg.3741

Nhưng hãy để tôi giải thích thêm.

Thứ nhất, tìm kiếm tự nhiên thúc đẩy lưu lượng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
44,290
Bài viết
48,307
Thành viên
91,871
Thành viên mới
Sofa Đình Tuyến

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top