SEO với Copywriters: Lời khuyên về đo lường tác động SEO

(WayToMarketing) - Bạn hiểu rằng viết nội dung web để SEO là quan trọng như thế nào. Nhưng quan trọng không kém là phải biết làm thế nào để đo lường tác động SEO vào nội dung của bạn sau khi nó được xuất bản. Trong bài viết này, tôi sẽ mô tả cách sử dụng Google Analytics để tạo các báo cáo đánh giá hiệu suất của các bài viết hoặc các nhà văn tạo ra các bài viết đó. Nhưng trước tiên hãy bắt đầu với một vài định nghĩa.

slide-jpg.2505

SEO content là gì?

SEO content là chiến chiến lược về quá trình nghiên cứu và viết nội dung cho website với mục tiêu nhằm tối đa hóa tác động của nó trong SERPs. Điều này đòi hỏi phải có chiến lược từ khóa, khả năng phân tích đối thủ cạnh tranh và kiến thức về các yếu tố xếp hạng hiện tại.

Nếu bạn là một copywriter, bạn có thể yêu cầu khách hàng của bạn tạo nội dung “viết để SEO". Việc chuyển nó thành hành động có nghĩa là nhà văn cần có vai trò lớn trong cả chiến lược và nghiên cứu. Với SEO, việc dành thời gian để có được chúng đúng là một phần lớn trong việc tạo ra nội dung có hiệu quả. Thêm nghiên cứu và phân tích SEO vào quá trình nghiên cứu nội dung.

Vậy câu hỏi đặt ra là: làm cách nào để đo lường tính hiệu quả về nhóm content của tôi?

Chúng tôi sẽ đi sâu hơn về quá trình nghiên cứu và báo cáo trong cuộc hội thảo SEO với Content Writers nhưng tôi sẽ giải thích một vài khái niệm hữu ích ở đây.

Tôi nên đo lường những gì?

Các mục tiêu được xác định rõ ràng là...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
47,805
Bài viết
52,196
Thành viên
92,118
Thành viên mới
XINBONG11

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top