Seo kỹ thuật trong thời đại tìm kiếm ngữ nghĩa và google

lethai

Level 1
Cộng tác viên Ryan Shelley giải thích tại sao kỹ thuật SEO quan trọng hơn bao giờ hết – nhưng để cho thành công dài hạn, thì hiểu được cách Google xử lý giữ liệu mới là chìa khoá.

“Liệu kỹ thuật SEO có còn quan trọng không?”
“Nếu tôi viết nhiều nội dung, tôi sẽ thúc đẩy truy cập có đúng không?”
“Liệu nghiên cứu từ khoá có đáng để đầu tư không?”

Đó là các câu hỏi thông thường mà tôi được hỏi và thấy nhiều người hỏi trên web. Trong thời đại mà cái chết của tối ưu hoá công cụ tìm kiếm (SEO) được công bố gần như hàng năm và tiếp tục tuyên bố “nội dung là vua”, như một nguyên tắc cơ bản không thể quên. Theo quan điểm của tôi thì nói về SEO vẫn là điều quan trọng.

Trong khi Google đã tiến hành các thay đổi lớn trong cách họ hiểu và đưa lại các kết quả, thì ý tưởng rằng kỹ thuật SEO không còn phù hợp là điều vô lý. Mục đích của tôi là đem lại cho bạn một hiểu biết rõ hơn về cách kiếm ngữ nghĩa và trí thông minh nhân tạo phát triển và cần kỹ thuật SEO giúp chúng thế nào để đem lại các kết quả tốt hơn cho người dùng cuối.

Hummingbird

Khi Google lặng lẽ phát hành thuật toán Hummingbird vào 2013, tìm kiếm ngữ nghĩa đã ra đời cùng nó. Hummingbird là hơn cả một bản cập nhật thuật toán đơn giản, cốt lõi của nó là một sự chuyển đổi cơ bản trong cách mà Google đem lại kết quả cho người dùng.

Hummingbird là kết quả của hơn 15 năm phân tích dữ liệu và người dùng, cũng như các thử nghiệm và điều chỉnh nhằm đem lại trải nghiệm tìm kiếm quan trọng cho Google. Người tạo nội dung...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,643
Bài viết
48,686
Thành viên
91,890
Thành viên mới
awoodhd
Top