Seo Google có cập nhật lớn: Thông báo từ Blog Google

Người khởi tạo K
Kim2
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 179

Kim2

Level 8
[Google SEO có cập nhật lớn ] Chúng tôi đã cập nhật lời khuyên đó với một loạt câu hỏi mới để tự hỏi về nội dung của bạn:

Câu hỏi về nội dung và chất lượng
  • Nội dung có cung cấp thông tin gốc, báo cáo, nghiên cứu hoặc phân tích không?
  • Nội dung có cung cấp một mô tả đáng kể, đầy đủ hoặc toàn diện về chủ đề không?
  • Liệu nội dung cung cấp phân tích sâu sắc hoặc thông tin thú vị vượt quá rõ ràng?
  • Nếu nội dung dựa trên các nguồn khác, nó có tránh việc sao chép hoặc viết lại các nguồn đó một cách đơn giản và thay vào đó cung cấp giá trị bổ sung đáng kể và độc đáo không?
  • Tiêu đề và / hoặc tiêu đề trang có cung cấp một bản tóm tắt mô tả, hữu ích về nội dung không?
  • Có tiêu đề và / hoặc tiêu đề trang tránh được phóng đại hoặc gây sốc trong tự nhiên?
  • Đây có phải là loại trang bạn muốn đánh dấu, chia sẻ với bạn bè hoặc giới thiệu không?
  • Bạn có muốn thấy nội dung này trong hoặc được tham khảo bởi một tạp chí in, bách khoa toàn thư hoặc sách không?
Câu hỏi chuyên môn

Nội dung có trình bày thông tin theo cách khiến bạn muốn tin tưởng nó không, chẳng hạn như tìm nguồn cung ứng rõ ràng, bằng chứng về chuyên môn liên quan, nền tảng về tác giả hoặc trang web xuất bản thông tin đó, chẳng hạn như thông qua các liên kết đến trang tác giả hoặc Giới thiệu về trang web trang?
  • Nếu bạn nghiên cứu trang web sản xuất nội dung, bạn sẽ thấy ấn tượng rằng nó được tin cậy hay được công nhận rộng rãi như một cơ quan về chủ đề của nó?
  • Là nội dung này được viết bởi một chuyên gia hoặc người đam mê, người hiểu rõ chủ đề này?
  • Là nội dung miễn phí từ các lỗi thực tế dễ dàng xác minh?
  • Bạn có cảm thấy thoải mái khi tin tưởng nội dung này cho các vấn đề liên quan đến tiền bạc hoặc cuộc sống của bạn không?
Câu hỏi trình bày và sản xuất
  • Là nội dung miễn phí từ các vấn đề chính tả hoặc phong cách?
  • Nội dung được sản xuất tốt, hoặc nó có vẻ cẩu thả hoặc được sản xuất vội vàng?
  • Là nội dung được sản xuất hàng loạt bởi hoặc gia công cho một số lượng lớn người sáng tạo hoặc lan truyền trên một mạng lưới các trang web lớn, để các trang hoặc trang cá nhân không nhận được nhiều sự quan tâm hoặc quan tâm?
  • Nội dung có quá nhiều quảng cáo làm mất tập trung hoặc can thiệp vào nội dung chính không?
  • Nội dung có hiển thị tốt cho thiết bị di động khi xem trên chúng không?
Câu hỏi so sánh

Nội dung có cung cấp giá trị đáng kể khi so sánh với các trang khác trong kết quả tìm kiếm không?
Có phải nội dung dường như đang phục vụ lợi ích thực sự của khách truy cập vào trang web hoặc dường như nó chỉ tồn tại bởi một người nào đó cố gắng đoán những gì có thể xếp hạng tốt trong công cụ tìm kiếm?

Ngoài việc tự hỏi mình những câu hỏi này, hãy xem xét việc có những người khác mà bạn tin tưởng nhưng những người không bị ảnh hưởng với trang web của bạn cung cấp một đánh giá trung thực. Thông tin cập nhật của Google tại đây: https://webmasters.googleblog.com/2019/08/core-updates.html

(Fb Nguyen Phu Cuong)
 

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,141
Bài viết:
6,470
Thành viên
92,488
Thành viên mới
achaudoorcom

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top