SEO cho Home Builders: Cách tiếp cận người mua sớm hơn trong chu kỳ bán hàng

Người khởi tạo waytomarketing
waytomarketing
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 1K
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) có thể là một kênh marketing cho mọi ngành công nghiệp. Nhưng SEO có thể đặc biệt mạnh với các ngành công nghiệp có chu kỳ mua hàng có xu hướng lâu hơn và phức tạp hơn giống như xây dựng một ngôi nhà.

Đó là bởi vì SEO cung cấp rất nhiều cơ hội khác nhau trong suốt chu kỳ mua mà hầu hết các đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ bỏ qua. Rõ ràng, bạn muốn xếp hạng các thuật ngữ có liên quan đến xây dựng chẳng hạn như “Tampa custom home builder". Bạn không chỉ muốn xuất hiện trước những người tìm kiếm home builder (người xây nhà) ngay lập tức.

slide-jpg.3434

Trước khi tìm kiếm các thuật ngữ rõ ràng, khách hàng tiềm năng sẽ tìm kiếm nhiều chủ đề khác nhau. Do vậy nếu bạn chủ động trong nỗ lực SEO, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận họ trước khi đối thủ cạnh tranh của bạn làm.

Trong thời gian này, bạn sẽ xây dựng nhận thức về thương hiệu, authority và sự tin cậy - tất cả những điều đó là cần thiết để giúp bạn kiếm được nhiều doanh thu hơn.

Bạn có nghĩ rằng bạn đã vượt ra ngoài các chủ đề rõ ràng và sử dụng SEO để tiếp cận những người này trước đó trong quá trình mua hàng? Đó là một vấn đề đơn giản trong việc tạo ra nội dung có giá trị để trả lời các câu hỏi của khách hàng tiềm năng dẫn đến việc lựa chọn mua một ngôi nhà mới.

Điều quan trọng là tạo nội dung này trong bối cảnh xây dựng một ngôi nhà riêng, do đó không chỉ đơn giản là quá trình thế chấp mà bạn có thể viết về quá trình vay thế chấp đặc biệt là cho việc xây dựng một ngôi nhà mới.

Bài viết này sẽ phác thảo một số chủ đề liên quan có thể diễn ra trước khi người tìm kiếm bắt đầu tìm kiếm home builders và làm việc theo cách của chúng ta.

Rõ ràng, không phải tất cả mọi người sẽ đi theo con đường này hoặc quan tâm đến tất cả các chủ đề này nhưng đây sẽ là một lộ trình có thể mang lại cho bạn lợi thế quan trọng hơn đối thủ cạnh tranh của bạn.

Tạo nội dung

Tự Viết

Rõ ràng, bạn có thể viết nội dung này, có nghĩa là viết chính xác theo ý bạn nhưng nó cũng có nghĩa là nó sẽ đòi hỏi bạn phải mất nhiều thời gian hơn.

Xuất bản Guest Posts

Bạn cũng có thể xuất bản guest post từ các cộng tác viên khác. Có thể bạn phải đầu tư thời gian để thiết lập các mối quan hệ với những người này hoặc nếu trang web của bạn nhận được lưu lượng truy cập tốt hoặc có các số liệu ấn tượng khác, họ có thể đến với bạn hơn là bạn phải đuổi theo họ.

Phỏng vấn các chuyên gia bên thứ ba

Bạn có thể phỏng vấn các chuyên gia về chủ đề này vì họ không phải là đối thủ cạnh tranh của bạn và sau đó sử dụng thông tin đó để tạo ra nhiều nội dung có giá trị với nỗ lực ít hơn. Cuối cùng, tôi khuyên bạn nên sử dụng cả ba phương pháp vì điều đó sẽ giúp xây dựng một thư viện nội dung đầy đủ thu hút được nhiều khách truy cập.

Một số lợi ích bổ sung

Các cuộc phỏng vấn và guest posts cung cấp thêm một số lợi ích khi bạn tự viết nội dung này:

- Bạn sẽ có quan hệ với những người đứng đầu trong ngành công nghiệp có liên quan khác.

- Những người được phỏng vấn hoặc tác giả thường sẽ chia sẻ và liên kết đến nội dung của họ trên trang web của bạn.

- Các ẩn phẩm ngành công nghiệp, blogger và các phương tiện truyền thông khác có thể chia sẻ và/hoặc liên kết tới các cuộc phỏng vấn/guest post của họ.

Nội dung về các chủ đề này dưới hình thức các bài viết mà bạn tự viết, các cuộc phỏng vấn hoặc các guest post thường dễ dàng kiếm được liên kết hơn.

Có thể khá khó khăn để kiếm được các liên kết từ các nhà home builder khác nhưng việc kiếm được các liên kết từ các doanh nghiệp liên quan mà không phải là người cạnh tranh trực tiếp với bạn nhìn chung là dễ dàng hơn nhiều.

Những chủ đề SEO cho Home Builders

Bây giờ, khi vào chủ đề home builders bạn có thể sử dụng để tiếp cận với khách hàng trước trong quá trình mua hàng.

Di chuyển

Việc di chuyển vào một ngôi nhà riêng có thể phơi bày một vài thách thức mà bạn thường chưa bao giờ gặp phải. Ví dụ: người mua có thể đóng cửa khi bán ngôi nhà hiện tại của họ trước khi nhà mới xây được hoàn tất. Điều này có thể khiến việc mua bị ràng buộc vì giờ anh ta cần có một nơi để cất giữ đồ đạc của mình trong khi nhà xây dựng thường không để họ chuyển bất cứ thứ gì vào ngôi nhà mới cho đến khi nó được hoàn tất.

Có rất nhiều cách bạn có thể viết về việc di chuyển. Một vài chủ đề có liên quan đến việc di chuyển bao gồm:

- Lập kế hoạch và chuẩn bị cho việc di chuyển

- Mẹo đóng gói an toàn và hiệu quả

- Quyết định tự chuyển hoặc thuê người chuyên vận chuyển

- Cách để chọn nhà vận chuyển tốt nhất cho tình huống của bạn

- Những lỗi thường gặp khi di chuyển

- Cách để chuyển những đồ đạc lớn.

Tài chính

Đa số người mua nhà sẽ cần tài chính và hầu hết trong số họ không phải là chuyên gia về quá trình thế chấp. Trên thực tế, tài chính để xây dựng một ngôi nhà mới thường phức tạp hơn nhiều so với thế chấp. Điều này mang đến một cơ hội lớn để đào tạo khách hàng tiềm năng đồng thời lấy được sự tin tưởng và tiếp cận xa hơn trong quá trình mua hàng so với đối thủ cạnh tranh của bạn.

Khi viết nội dung liên quan đến tài chính cho một ngôi nhà, bạn có thể có nhiều chủ đề về tài chính như:

- Giải thích quá trình thế chấp

- Thuật ngữ thế chấp

- Cách tính điểm tín dụng

- Mẹo sửa tín dụng

- Xu hướng thế chấp

- Chương trình cho người mua nhà lần đầu

- Mẹo lập ngân sách

- Các loại thế chấp

- Những loại tài liệu cần thiết

Những nguồn tài nguyên địa phương

Một trong những yếu tốt lớn nhất trong quyết định của người mua nhà là nguồn tài nguyên địa phương Ví dụ: nếu bạn là cha mẹ, bạn có thể biết trường học quan trọng trong việc đưa ra quyết định mua nhà. Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng đây không phải là vấn đề đối với home builder vì họ có thể xây dựng trong khu trường học mà người mua nhà mong muốn nhưng không phải lúc nào cũng vậy bởi một số chỉ có thể xây dựng trong một cộng đồng nhất định.

Ngay cả khi home builder có thể xây dựng ở bất cứ nơi nào, người mua nhà vẫn cần tìm một lô đất trống trong một khu vực có nguồn tài nguyên và những thú vui mà họ cần hoặc muốn.

Có rất nhiều chủ đề bạn có thể đưa ra về nguồn tài nguyên địa phương, hầu hết trong số đó bao gồm:

- Trường học

- Nhà trẻ

- Hoạt động giải trí về đêm

- Phương tiện công cộng

- Các hoạt động ngoài trời

- Sân vận động/sân thể thao

- Nhà hàng

- Shopping

- Sân bay

Bán ngôi nhà hiện có của học

Ngoại trừ những ngôi nhà được mua lần đầu, hầu hết mọi người có ý định mua nhà sẽ cần phải bán căn nhà cũ của họ. Điều này mang đến cho home builder cơ hội để tạo ra một lượng lớn nội dung có giá trị để giúp họ.

Khi viết nội dung liên quan đến bất động sản, có rất nhiều chủ đề bạn có thể đề cập đến bất kể người mua nhà có ý định bán nhà riêng của mình hay thuê một nhà bất động sản.

- Thuật ngữ bất động sản

- Những sai lầm thường gặp khi xây dựng một ngôi nhà

- Xu hướng bất động sản địa phương

- Cách để chọn một nhà bất động sản tốt nhất

- Mẹo FSBO (For Sale by Owner) (là quá trình bất động sản không có người đại diện của một nhà môi giới bất động sản).

- Chiến thuật đàm phán bất động sản

- Những huyền thoại về bất động sản

- Cách để quyết định có nên thuê một nhà bất động sản hoặc tự mình bán

- Các dự án cải thiện nhà để tăng giá trị ngôi nhà của bạn

Năng lượng thay thế

Khi giá trang thiết bị được sử dụng để tạo ra năng lượng thay thế đã giảm mạnh trong những năm gần đây thì nó đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều khi xây dựng nhà ở. Đăc biệt trong nhiều trường hợp, chủ nhà có thể khấu trừ thuế cho việc đầu tư của họ vào thiết bị này. Có rất nhiều điều bạn có thể viết về những năng lượng thay thế khi xây dựng nhà ở. Công nghệ trong lĩnh vực này thay đổi nhanh chóng. Các chủ đề tiềm năng bao gồm:

- Các loại thiết bị để tạo ra năng lượng thay thế.

- Cách để xác định các thiết bị tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

- Đánh giá sản phẩm.

- Cách chọn đúng nhà thầu khi lắp thiết bị của bạn.

- Khấu trừ thuế cho năng lượng thay thế.

- Cách để cải thiện năng lượng hiệu quả.

Các dự án nâng cấp nhà ở

Nhiều người mua một ngôi nhà bắt đầu bằng cách nghiên cứu các dự án nâng cấp nhà. Chỉ sau khi họ nhận ra rằng những gì họ hình dung ra sẽ đòi hỏi quá nhiều công việc, không khả thi về mặt tài chính hoặc các dự án sẽ không mang lại kết quả cuối cùng mà họ đang tìm kiếm, do vậy họ thay đổi kế hoạch và bắt đầu tìm kiếm một home builder để bắt đầu từ đầu.

Viết nội dung về các dự án nâng cấp nhà ở có thể có một vài hướng khác nhau nhưng hầu hết các ngôi nhà được xây dựng ở một phạm vi địa lý cụ thể, bạn nên tập trung vào loại dự án có ý nghĩa nhất trong khu vực của builder. Một số chủ đề bao gồm:

- Các dự án nâng cấp nhà ở có tác động nhiều nhất đến giá bán hiện tại.

- Các hướng dẫn nâng cấp nhà ở.

- Những sai lầm thường gặp về nâng cấp nhà ở.

- Cách để quyết định tự làm hoặc thuê một nhà thầu.

- Các xu hướng nâng cấp nhà ở.

- Cách tốt nhất để thuê một nhà thầu.

Tóm lại

Home builders muốn thành công trong các chiến dịch SEO của họ cần phải suy nghĩ vượt ra ngoài những điều hiển nhiên bằng cách tạo nội dung để xếp hạng cho các chủ đề sẽ xuất hiện trước khi ai đó bắt đầu tìm kiếm một cách cụ thể. Điều này cho phép bạn tạo ra sự nhận diện thương hiệu để khi họ bắt đầu tìm kiếm một home builder, công ty của bạn là người mà họ nghĩ đến đầu tiên và là người đáng tin cậy với họ.

 
Sửa lần cuối:

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,145
Bài viết:
6,475
Thành viên
92,498
Thành viên mới
covangadv

Thành viên trực tuyến

Top