SEO bất động sản: 10 lời khuyên cho các Agent và Website

(WayToMarketing) - Ngành công nghiệp bất động sản cực kỳ cạnh tranh - cả online và offline. Với hàng chục nghìn các công ty nhỏ, trung bình và lớn muốn chia sẻ thị trường thì việc tìm kiếm khách hàng luôn là một thách thức.

Tin tốt là gì? Tính chất siêu tự nhiên của bất động sản mang lại cơ hội cao cho các doanh nghiệp nhỏ nhất - cung cấp cho bạn cách để tối ưu hóa trang web của bạn với tìm kiếm địa phương.

slide-jpg.2789

Dưới đây là 10 lời khuyên SEO sẽ cải thiện trang web bất động sản của bạn và giúp nó chiếm ưu thế trong tìm kiếm địa phương.

1. Thực hiện audit SEO

Thực hiện audit SEO thường là nơi thông minh nhất để bắt đầu. Trên thực tế, audit là điều cần thiết nếu bạn muốn tối ưu hóa trang web bất động sản của mình với tìm kiếm địa phương. Nếu trang web của bạn không xếp hạng tại địa phương, lái lưu lượng truy cập tự nhiên, tạo khách hàng tiềm năng hoặc chuyển đổi khách hàng, bạn cần tìm hiểu lý do tại sao.

Audit SEO website là một chủ đề lớn. Khi audit SEO địa phương, hãy chú ý đến các lĩnh vực này:

- Cấu trúc trang web: XML sitemap, robots.txt, chuyển hướng
- Cấu trúc trang: title, meta descriptions, H1-H6, thẻ Alt, URL
- Nội dung: từ khóa và vị trí liên kết, cấu trúc, các yếu tố trực quan, trùng lặp, điều hướng phù hợp và các thẻ canonical.
- Các liên kết: Outbound và inbound, interlinking, các liên kết hỏng.
- Tính khả dụng: mobile-friendly, tốc độ trang web.

Hãy mang 5 chiến lược này theo bên mình và bạn sẽ thấy sự gia...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
46,122
Bài viết
50,343
Thành viên
91,996
Thành viên mới
svngheo
Top