SEO 2020 sẽ thay đổi như thế nào? Làm sao lên TOP google?

Người khởi tạo K
Kim2
Ngày gửi Bình luận: 1 Lượt xem: 266

Kim2

Level 8
Công nghệ đang thay đổi nhanh chóng. Những từ này thường được nói rằng sự thận trọng mà họ nên mang theo đã mất đi tiềm năng.

Tuy nhiên, bằng cách thực hiện mọi thứ như chúng ta, chúng ta thường bỏ lỡ các chuẩn bị cần thiết để đi trước các gói. Đối với các doanh nghiệp, không có gì lạ khi chủ sở hữu và giám đốc điều hành nghĩ về tiếp thị là điều chính họ nên biết và chuẩn bị. Phương tiện truyền thông xã hội, tính chất bạo lực của Hồi giáo, nhãn cầu trực tuyến, phạm – có thể là không thể thiếu, bạn có biết cách tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hoặc SEO sẽ thay đổi nhanh chóng vào năm 2020 không?

SEO là khía cạnh yên tĩnh của trang web của bạn khiến mọi người vấp phải nó. Đó là tìm kiếm Google dẫn khán giả đến trang sản phẩm hoặc bài viết của bạn. Tuy nhiên, hành động của các từ Google sẽ bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi thuật toán trong những năm tới.

seo-2020-se-thay-doi-nhu-the-nao-lam-sao-len-top-google-jpg.6758

Dưới đây là một số thay đổi trong SEO mà doanh nghiệp của bạn nên chuẩn bị cho năm 2020.

Tìm kiếm bằng giọng nói

Ngay từ năm 2018 , các chuyên gia đã cảnh báo các nhà tiếp thị về sự thay đổi từ văn bản sang tìm kiếm bằng giọng nói. Điều này là do sự gia tăng sử dụng điện thoại di động và sự ra đời của các trợ lý ảo như Alexa, Siri và Google Home.

Đến năm 2020, ước tính 50% tìm kiếm sẽ được thực hiện bằng lời nói. Điều này có nghĩa là việc thực hành tìm kiếm thông qua từ khóa và thiết kế trang web để tạo tiếng vang dựa trên kết hợp từ khóa sẽ được bổ sung rất nhiều trong những năm tới.

Vì lý do này, các chuyên gia SEO nên thiết kế các trang web và trang dựa trên các truy vấn từ khóa dài. Nó cũng nên phù hợp với các cụm từ và ngôn ngữ tự nhiên hơn. Hãy nghĩ về những người cấu trúc tìm kiếm của họ trong các câu hỏi, ví dụ như ở đâu là ____, chứ không phải là địa chỉ ____.

Kết quả siêu văn bản

Tìm kiếm địa phương đang tăng lên. Trong thực tế, 46% của tất cả các tìm kiếm hiện là địa phương. Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn trở thành doanh nghiệp hoặc dịch vụ có được lực kéo trực tuyến nhiều nhất, bạn phải nỗ lực để tăng mức độ phổ biến của mình cả ngoại tuyến và trực tuyến.

Trên mặt đất, bạn phải khuyến khích khách hàng của bạn để lại cho bạn những đánh giá tốt trực tuyến. Có những báo cáo rằng Google đang phát triển thuật toán của mình để ưu tiên các doanh nghiệp được xếp hạng hàng đầu.

Trực tuyến, một doanh nghiệp cũng cần đảm bảo rằng họ có danh sách chính xác. Điều này có nghĩa là tên doanh nghiệp, địa chỉ, hình ảnh, video và thậm chí cả giờ hoạt động của một người được đồng bộ hóa trên các nền tảng và trang web.

Từ đây, bạn có thể làm việc để xây dựng sự phổ biến của mình trong các đề cập và tham gia truyền thông xã hội. Bằng cách này, doanh nghiệp của bạn sẽ là người đầu tiên xuất hiện trong trường hợp ai đó trong vùng lân cận của bạn tìm kiếm thứ gì đó liên quan đến thương hiệu của bạn.

Đoạn trích nổi bật của Google

Nếu bạn đã từng Googled một câu hỏi trước đây, bạn có thể nhận thấy cách Google cung cấp một hộp nhỏ nơi truy vấn của bạn được trả lời qua văn bản hoặc hình ảnh. Đây được gọi là Đoạn trích nổi bật của Google.

Theo một cách nào đó, điều này có thể loại bỏ sự cần thiết phải nhấp ra để xem kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, các thương hiệu vẫn có thể tận dụng lợi thế này, vì đối với các tìm kiếm dài hơn (ví dụ: Cách làm thế nào để đặt câu hỏi và so với thủ đô của), Google không cung cấp toàn bộ thông tin.

Vậy làm thế nào để bạn thấy mình bên trong đoạn trích? Tương tự như thiết kế từ khóa của bạn để tìm kiếm bằng lời nói, hãy thử tạo các thẻ trang của bạn để phù hợp với các tìm kiếm dựa trên câu hỏi dài hơn. Ngoài ra, để tối ưu hóa SEO của bạn, hãy thiết kế các tiêu đề của bạn để phù hợp với các câu hỏi chính xác mà mọi người có thể tìm kiếm.

Cuối cùng, nếu bạn đang thực hiện một danh sách, Câu hỏi thường gặp hoặc loại bài viết trả lời các câu hỏi nhỏ hơn trong đó, hãy thử cung cấp câu trả lời ngắn gọn. 40-60 từ đoạn làm việc tốt nhất. Điều này có thể dẫn đến tác phẩm của bạn được giới thiệu trong một đoạn trích, và đến lượt nó, dẫn đến người đọc truy cập vào toàn bộ bài viết của bạn.

Nội dung thu hút

Ngay cả khi SEO của bạn tốt, các công cụ tìm kiếm như Google đang tìm kiếm nội dung độc đáo, hấp dẫn, chất lượng cao.

Đối với một, thương hiệu của bạn có thể muốn xem xét đa dạng hóa ngoài nội dung loại blog thông thường. Video đang được tham gia nhiều hơn những ngày này. Một nghiên cứu gần đây của Cisco đã chỉ ra rằng dự kiến lưu lượng video sẽ chiếm 82% tổng lưu lượng truy cập của người tiêu dùng vào năm 2021 .

Bên cạnh đó, thế hệ trẻ đang tiêu thụ memes, GIF và infographics hơn là đọc sách. Tăng danh mục đầu tư trang web của bạn trong các lĩnh vực này sẽ giúp xếp hạng trang web của bạn.

Kinh nghiệm người dùng

Đối với trải nghiệm người dùng (UX), tốc độ tải giờ sẽ là một yếu tố cho bảng xếp hạng chỉ mục của Google. Điều này liên quan đến một cuộc gọi lớn hơn để ưu tiên kết quả tìm kiếm lấy người dùng làm trung tâm. Là một thương hiệu, bạn nên làm việc để xây dựng trang web của mình để dễ điều hướng.

Nó cũng phải thân thiện với thiết bị di động, cả về thiết kế và nội dung. Làm cho thiết kế của bạn phản ứng nhanh và nội dung của bạn dễ nhìn với các đoạn văn ngắn 2-3 câu và dấu đầu dòng. Bạn có thể kiểm tra xem trang web của bạn được tối ưu hóa hoàn toàn như thế nào cho thiết bị di động thông qua Kiểm tra thân thiện với thiết bị di động của Google.

Nếu bạn muốn thương hiệu của mình được tiếp xúc trực tuyến nhiều nhất, thì đã đến lúc tập trung vào những điều nhỏ nhặt mà trước đây bạn có thể không chú ý đến.

Công nghệ đang thay đổi nhanh chóng, và ngày càng nhiều những điều nhỏ nhặt sẽ là một yếu tố trong cách mọi người tìm kiếm. Hãy chuẩn bị vì nó rất quan trọng để sẵn sàng cho tương lai của SEO trong cửa hàng.

(Theo truongdaiquangdotcom)
 

kimkiet37

Thành viên mới
thank bạn đã chia sẻ, seo google mình thấy khá phức tạp trong những năm gần đây
 

Bài mới nhất

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,153
Bài viết:
6,482
Thành viên
92,488
Thành viên mới
tranducphubds

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top