SEO 2018: Hướng dẫn cuối cùng về SEO trong năm nay

Đây là hướng dẫn cuối cùng để thống trị kết quả tìm kiếm của Google vào năm 2018. Đây không phải là một bài viết để dự đoán SEO trong năm 2018 mà thay vào đó bạn sẽ nhìn thấy các chiến lược thử nghiệm đang hoạt động và sẽ hoạt động tốt hơn vào năm 2018. Do vậy, nếu bạn đang tìm kiếm để tham gia vào cuộc chơi SEO trong năm nay, bạn sẽ thích hướng dẫn này.

Chương 1: RankBrain & Tín hiệu trải nghiệm người dùng

Năm ngoái Google thông báo rằng RankBrain là yếu tố xếp hạng quan trọng thứ 3.

“Trong vài tháng khi triển khai, RankBrain đã trở thành tín hiệu quan trọng thứ ba đóng góp vào kết quả của một truy vấn tìm kiếm”.

Và khi Google tinh chỉnh thuật toán của nó, RankBrain sẽ trở nên quan trọng hơn vào năm 2018.

Câu hỏi đặt ra là:

RankBrain chính xác là gì? Và làm thế nào bạn có thể tối ưu hóa với nó?

Google RankBrain: Giải thích đơn giản

RankBrain là một hệ thống máy học giúp Google sắp xếp kết quả tìm kiếm của họ.

Điều đó nghe có vẻ phức tạp, nhưng không phải vậy. RankBrain chỉ đơn giản là đo lường cách người dùng tương tác với kết quả tìm kiếm... và xếp hạng chúng cho phù hợp.

Ví dụ: giả sử bạn tìm kiếm “cold brew coffee".

seo-2018-huong-dan-cuoi-cung-ve-seo-trong-nam-nay-2-png.4273

Kết quả # 4...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
47,789
Bài viết
52,179
Thành viên
92,116
Thành viên mới
dongpv6
Top