Sáu cách duy trì doanh số bán hàng sau kỳ nghỉ lễ

minh_subiz

Level 1
Startup (Công ty khởi nghiệp) ngày càng chiếm ưu thế trên tất cả các lĩnh vực, từ chăm sóc sức khỏe đến giáo dục, truyền thông,…. Các thương hiệu liên tục cố gắng thu hút sự chú ý của khách hàng.

2014-12-12-id10088308-thumb-jpg.1230

Bạn nên hiểu rõ về khái niệm Marketing trước khi bắt đầu

Vậy, làm sao để startup của bạn đi trước đối thủ? Hãy xây dựng một thương hiệu và uy tín mà tất cả mọi người đều phải yêu mến. Chỉ có sản phẩm tốt là chưa đủ. Hãy đảm bảo dịch vụ khách hàng của bạn được hoàn hảo, từ tổng đài tư vấn, hệ thống gửi tin nhắn, đến cửa sổ chat hỗ trợ trực tuyến nên được hoạt động liên tục. Bên cạnh đó, hãy xây dựng một kế hoạch để khoanh vùng thị trường ngay lúc này.

Sau đây là sáu chỉ dẫn marketing sẽ giúp bạn giành được vị thế mà bạn xứng đáng:

1. Xây dựng các chiến dịch email hấp dẫn
Đừng gửi vào danh sách email của bạn các báo cáo tài chính hàng tháng. Chúng quá nhàm chán và khách hàng sẽ chẳng thèm quan tâm. Hãy thuê một copywriter để có thể cung cấp cho khách hàng những tin tức chọn lọc nhất. Email cần cung cấp thông tin có giá trị liên quan đến sản phẩm mới hoặc làm gia tăng giá trị sản phẩm mà khách hàng đang sử dụng.

Hãy chú trọng đến những khách hàng đang sử dụng sản phẩm của bạn theo một cách khác. Điều then chốt là cho khách hàng cơ hội học hỏi và phát triển cùng công ty bạn.

2. Làm Vlog
Hãy bắt đầu một video blog ngay hôm nay! Hơn 75% mọi người xem video online hàng tuần. Bạn không nhất thiết phải...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
47,775
Bài viết
52,161
Thành viên
92,114
Thành viên mới
sancopack

Thành viên trực tuyến

Top