Sáu cách duy trì doanh số bán hàng sau kỳ nghỉ lễ

minh_subiz

Level 1
Hằng năm, có những vấn đề lớn nảy sinh đối với hầu hết các trang thương mại điện tử, sau khi doanh số bán hàng tăng đột biến trong các kì nghỉ thì khoảng đầu tháng Giêng, sức mua giảm mạnh. Khách hàng chểnh mảng mua, và nhân viên của bạn thì cũng chưa muốn tập trung để bán hàng. Tình hình có thể xấu hơn, khách hàng bắt đầu trả những hàng không phù hợp, gây ra rất nhiều rắc rối cho bên bán, nhất là khi bạn phải chịu trách nhiệm làm cân bằng các hóa đơn chuyển hàng.


Kế hoạch bán hàng sau kỳ nghỉ lễ là một bước quan trọng nếu bạn vẫn muốn duy trì doanh số

Có cách nào để vượt qua những điều này? May mắn rằng câu trả lời là có, bạn chắc chắn phải trải nghiệm sự khủng hoảng này, tuy nhiên nếu áp dụng 6 phương pháp này đúng cách, bạn sẽ có thể phục hồi nhanh chóng sau đó, và có nhiều thời gian bán hàng hiệu quả.

1. Khởi động một chương trình sale khác
Ngay sau khi bạn đã sử dụng tất cả các phương thức khuyến mãi, giảm giá, phiếu giảm giá, quà tặng, giao hàng miễn phí,…mà cảm thấy hiệu quả, hãy thực hiện những phương thức đó thêm một lần nữa.

Khách hàng mua hàng từ bạn không phải vì đó là mùa lễ hội, mà là vì giảm giá. Vì vậy, nếu bạn tiếp tục những chương trình giảm giá, bạn sẽ có thể kêu gọi khách hàng thêm lần nữa với những sản phẩm giá gốc.

Bạn có thể sẽ vất vả với việc giảm giá, nhưng khách hàng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,884
Bài viết
44,772
Thành viên
91,558
Thành viên mới
maulangmoda

Thành viên trực tuyến

Top